Tin mới

Shark Bình bất ngờ đưa ái nữ đi chúc Tết giữa ồn ào tình ái với Phương Oanh 

Thứ ba, 24/01/2023, 18:08 (GMT+7)

Bỏ qua ồn ào tình ái với Phương Oanh, Shark Bình mới đây bất ngờ có động thái gây chú ý. 

Bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng trong suốt thời gian qua, Shark Bình và Phương Oanh vẫn công khai tình cảm và sẵn sàng đối chất với những lời chỉ trích và bàn tán của dư luận. 

Cách đây ít lâu, để bảo vệ cho Phương Oanh, Shark Bình không ngần ngại tố vợ trên MXH với những lời lẽ vô cùng cứng rắn khiến cho mâu thuẫn của cả hai bên trở nên căng thẳng. 

Chuyện tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Ảnh cắt từ clip
Chuyện tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Ảnh cắt từ clip

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đến dự tiệc trong công ty sau đó cũng đã được chia sẻ rầm rộ khiến không khí càng trở nên căng thẳng. 

Giữa lúc tình cảm vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, Shark Bình nữ CEO Đào Lan hương bất ngờ dính nghi vấn cả hai đã làm lành, cùng dẫn con đi Chúc Tết dịp đầu năm. 

Cụ thể cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Shark Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh check-in cùng ái nữ là Phương Châu. 

Shark Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh dẫn ái nữ đi chơi giữa ồn ào tình ái với Phương Oanh. Ảnh: Facebook
Shark Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh dẫn ái nữ đi chơi giữa ồn ào tình ái với Phương Oanh. Ảnh: Facebook

Theo đó, hai bố con ăn diện vô cùng chỉn chu, đáng nói dù mới 9 tuổi nhưng cô bé đã cao ngang vai bố. Cùn với hình ảnh là dòng trạng thái gây chú ý với nội dung 'Hộ tống công chúa đi chúc Tết'.

Đáng nói là cùng lúc đó, trên trang cá nhân của mình, vợ Shark Bình là nữ CEO Đào Lan Hương cũng bất ngờ đăng tải loạt ảnh kỷ niệm quá trình trưởng thành của con gái với nội dung 'Tết của em bé'.

Shark Bình bất ngờ đưa ái nữ đi chúc Tết giữa ồn ào tình ái với Phương Oanh  - Ảnh 1

 

Trong khi đó vợ Shark Bình cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh về ái nữ khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã làm lành để dẫn con đi chơi. Ảnh: Facebook
Trong khi đó vợ Shark Bình cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh về ái nữ khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã làm lành để dẫn con đi chơi. Ảnh: Facebook

Sau mâu thuẫn ly hôn, cả hai con đều ở với nữ CEO Đào Lan Hương và do cô nuôi dưỡng và chăm sóc. 

Mặc dù không xuất hiện trong cùng khung hình nhưng động thái trên của cả hai khiến dân tình đặt ra nghi vấn Shark Bình và Đào Lan Hương đã gác lại mâu thuẫn cũng như ồn ào ly hôn để cùng nhau sum vầy với con cái vào dịp Tết. 

Sau khi bùng binh tình ái giữa Phương Oanh và vợ chồng Shark Bình nổ ra, đời sống cá nhân, đặc biệt là vợ con của Shark Bình đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Không ít người tò mò về mối quan hệ giữa Shark Bình và 2 con. Theo dõi trên trang cá nhân của cả 2 vợ chồng, netizen hiếm khi thấy hình ảnh Shark Bình quây quần bên các con. 

Trước đó, dân tình từng gây chú ý đến chi tiết bé Châu viết lá thư gửi cho mẹ với những lời lẽ tình cảm, yêu thương và quan tâm đến mẹ nhưng lại không hề nhắc đến bố của mình. 

Trong khi đó, nhiều lần CEO Đào Lan Hương ẩn ý trách Shark Bình là người cha thiếu trách nhiệm, không đủ tế nhị bảo vệ tuổi thơ và hạnh phúc của con trước những ồn ào tình cảm riêng tư. 

Đỉnh điểm chính là sự việc Shark Bình tổ chức sinh nhật linh đình cho Phương Oanh nhưng lại bị vợ tố chưa bao giờ tổ chức sinh nhật cho con khiến Phương Oanh và Shark Bình hứng chịu nhiều gạch đá từ CDM.

Dù vậy, về phía nam doanh nhân, anh phủ nhận toàn bộ những lời buộc tội của vợ và cho rằng cô chỉ đang dẫn dắt dư luận, dùng con cái làm lá chắn khiến cho anh và Phương Oanh phải hứng chịu chỉ trích.

Sau những căng thẳng kéo dài thì thời điểm hiện tại, cả Shark Bình và CEO Đào Lan Hương đều đã xóa những bài viết bóc mẽ nhau trên MXH. Theo nữ doanh nhân, cả hai hiện đang hướng đến ly hôn hòa giải để mọi việc lắng xuống trong hòa bình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news