Tin mới

Shark Bình check in tòa án và chia sẻ: 'Đàn ông một lần ly hôn là báu vật'

Thứ ba, 20/12/2022, 14:31 (GMT+7)

Đính kèm phát ngôn về người đàn ông ly hôn, shark Bình cũng chia sẻ hình ảnh nam doanh nhân check-in ở tòa án khiến dân tình xôn xao. 

Mới đây trên trang cá nhân, Shark Bình đã có bài viết nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Theo đó, nam doanh nhân đăng tải bức ảnh check in ở tòa án kèm theo câu chú thích ẩn ý về việc anh ra tòa ly hôn vợ: "Người ta nói đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật', còn hai lần là 'rác rưởi'".

Shark Bình check in tòa án và chia sẻ: 'Đàn ông một lần ly hôn là báu vật'
Shark Bình check in tòa án và chia sẻ: "Đàn ông một lần ly hôn là báu vật"

Ngay sau đó dưới phần bình luận, nam doanh nhân cũng đính kèm một đường link nói rõ vì sao lại coi việc đàn ông ly hôn một lần là báu vật. Thông tin trong bài viết đề cập tới việc người đàn ông ly hôn một lần sẽ hiểu được phụ nữ cần gì và đời sống gia đình cần nuôi dưỡng ra sao, biết sai lầm và trưởng thành từ sai lầm, ổn định về tài chính. 

Shark Bình check in tòa án và chia sẻ: 'Đàn ông một lần ly hôn là báu vật' - Ảnh 1

Từ những đổ vỡ họ biết trận trọng hạnh phúc hiện tại, cảm nhận được sự thiêng liêng hai tiếng gia đình, biết trân trọng người bạn đời. Hiện tại bài đăng của Shark Bình vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Shark Bình chia sẻ link giải thích lý do
Shark Bình chia sẻ link giải thích lý do

Drama tình ái của Shark Bình thời gian qua trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Không chỉ chuyện ly hôn mà mối tình với nữ diễn viên Phương Oanh cũng được dân tình quan tâm. Cụ thể vào ngày 8/2022, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Khá nhanh chóng, cả hai đã lên tiếng xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

Shark Bình check in tòa án và chia sẻ: 'Đàn ông một lần ly hôn là báu vật' - Ảnh 2
Shark Bình đăng tải hình ảnh mới nhất muốn lấn sân sang làm ca sĩ?!
Shark Bình đăng tải hình ảnh mới nhất muốn lấn sân sang làm ca sĩ?!

Gần đây cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh lại thi thoảng được gặp sánh đôi cùng nhau đi nghe nhạc, dự sự kiện... Không những vậy doanh nhân 8x đã từng kỳ công tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nữ diễn viên. Mối quan hệ giữa nam doanh nhân và vợ cũ, chuyện tình cảm Phương Oanh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news