Tin mới

Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm không được gặp bố

Thứ ba, 20/12/2022, 09:52 (GMT+7)

Mặc dù suốt 8 năm liền Khánh Đơn luôn mong mỏi được một lần gặp con gái nhưng Lương Bích Hữu quyết giấu kín danh tính đến cùng. 

Lương Bích Hữu là giọng ca gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, tiếng hát của "cô gái Trung Hoa" mỗi khi nhắc lại đều khiến người nghe bồi hồi. Xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của mỹ nhân họ Lương lại không hề trải thảm. Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn có con chung. 

Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm bị cấm gặp bố
Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm bị cấm gặp bố
Ca nhạc sĩ Khánh Đơn
Ca nhạc sĩ Khánh Đơn

Tuy nhiên tình cảm chẳng trọn vẹn, nữ ca sĩ quyết định tự mình sang nước ngoài sinh con, giấu bặt danh tính ái nữ và nhất quyết không cho cha con gặp nhau. Thời điểm ấy được biết Lương Bích Hữu vướng tin đồn là người thứ ba hẹn hò cùng Khánh Đơn, cặp đôi sau đó đã đường ai nấy đi. Cũng vì drama này mà hình ảnh của Lương Bích Hữu trong mắt người hâm mộ bị giảm đi đáng kể. 

Hình ảnh được Lương Bích Hữu đăng tải với xưng hô mẹ con khiến nhiều người nghi ngờ đây là con gái ruột của cô. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã phủ nhận.
Hình ảnh được Lương Bích Hữu đăng tải với xưng hô mẹ con khiến nhiều người nghi ngờ đây là con gái ruột của cô. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Cách đây vài năm, Lương Bích Hữu từng đăng tải hình ảnh một bé gái xinh xắn với dòng chú thích: "Con gái đẹp hay mami đẹp". Chính điều này khiến dân tình dấy lên nghi vấn đây là cái nữ đầu lòng của giọng ca Cún yêu. Nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận và giải thích đó là con gái của người bạn mới quen bên California.

Cho đến nay dù 8 năm trôi qua nhưng con gái Lương Bích Hữu và bố mẹ vẫn chưa một lần được gặp nhau. Khánh Đơn từng chia sẻ rằng con gái của anh tên là An An và có nét giống mình. Nhóc tì sinh ở Canada nên mang quốc tịch nước ngoài. Qua một số hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ cho thấy bé An An rất xinh xắn và dễ thương. Mặc dù chưa gặp mặt nhưng bé luôn được bố yêu thương.

Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm không được gặp bố - Ảnh 1

"Ngoài những tấm hình ít ỏi này ra, đến bây giờ tôi vẫn chưa một lần được gặp con mình ngoài đời vì con của tôi được sinh ra tại Canada. Thỉnh thoảng, Lương Bích Hữu có đưa con gái về Việt Nam nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không cho tôi gặp, dù tôi đã nhiều lần đến nhà để xin được nhìn con", Khánh Đơn chia sẻ.

Dù chưa một lần gặp con nhưng vợ hiện tại của Khánh Đơn cũng dành tình cảm đặc biệt cho con riêng của chồng. Trong chương trình Chuyện ngại nói, Huỳnh Như tiết lộ chồng cô mỗi năm đến sinh nhật ái nữ đều len lén mua quà và giấu vào cốp xe.

Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm không được gặp bố - Ảnh 2

"Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào và đỡ nhớ con gái riêng của mình", bà xã Khánh Đơn bộc bạch.

Lương Bích Hữu gặp nhiều biến cố thời trẻ
Lương Bích Hữu gặp nhiều biến cố thời trẻ
Hình ảnh hiếm hoi về bé An An
Hình ảnh hiếm hoi về bé An An
Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm không được gặp bố - Ảnh 3

Về phía Lương Bích Hữu, trải qua quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời, cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và một mình nuôi con thoải mái: "Hữu chỉ nghĩ, chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp".

Gia đình Khánh Đơn hiện tại
Gia đình Khánh Đơn hiện tại
Hình ảnh siêu hiếm về con gái Lương Bích Hữu và Khánh Đơn: 8 năm không được gặp bố - Ảnh 4

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news