Tin mới

Shark Bình đăng ảnh thời trẻ, đu trend flex khoe bảng thành tích khiến dân tình 'ngả ngửa'

Thứ sáu, 21/07/2023, 17:42 (GMT+7)

Shark Bình đu trend flex khiến dân tình xuýt xoa "Muốn làm shark đâu có dễ".

Hai tuần này trào lưu flex khiến dân tình xôn xao. Trào lưu không chỉ được cư dân mạng hưởng ứng mà lôi cuốn cả các MC, ca sĩ, KOLs, các cầu thủ... 

Và không hổ danh là người bắt trend nhanh trong dàn "cá mập". Mới đây, trên trang cá nhân, Shark Bình đã đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh theo trào lưu flex khiến dân tình ngả ngửa. 

Màn Flex của Shark Bình khiến dân tình ngã ngửa.
Màn Flex của Shark Bình khiến dân tình ngã ngửa.

Có hai thứ Shark Bình flex, một là nhan sắc thời trẻ, hai là một loạt bằng khen treo đầy tường sau 4 năm Đại học. Theo đó, Shark Bình chia sẻ: "Mới biết có trào lưu Flex, mà nhà chả có gì để khoe ngoài cái bức tường sau 4 năm đại học".

Có thể thấy nhan sắc hồi trẻ của Shark Bình cũng rất đẹp trai và có thể thấy rằng dường như Shark không có gì thay đổi gì so với trước. Nhiều người còn nhận xét Shark giống như trai Hàn. 

Nhan sắc của Shark Bình thời trẻ gây chú ý.
Nhan sắc của Shark Bình thời trẻ gây chú ý.
Shark Bình là học bá thời Đại học với loạt bằng khen treo đầy tường. Ảnh: FBNV.
Shark Bình là học bá thời Đại học với loạt bằng khen treo đầy tường. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt hơn nữa, Shark Bình khiến dân tình choáng ngợp với số bằng khen của bản thân. Đúng là để làm được "cá mập" như vậy là cả một quá trình cố gắng rèn luyện thời trẻ. 

Theo nguồn tin, Shark Bình và Phương Oanh sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7 tại quê nhà Hà Nam. Trước khi lộ thông tin làm đám cưới, Shark Bình đã có màn cầu hôn Phương Oanh đậm chất ngôn tình. Cụ thể, vào tối 7/7, trên mạng xã hội lan truyền clip nam doanh nhân cầu hôn nữ chính Hương Vị Tình Thân trong một nhà hàng sang trọng. Trong clip ghi lại, Shark Bình mặc áo phông trắng đơn giản, còn Phương Oanh mặc chiếc đầm vàng bó sexy. Shark Bình cầm một bó hoa hồng đỏ quỳ gối để cầu hôn nữ diễn viên.

Shark Bình đăng ảnh thời trẻ, đu trend flex khoe bảng thành tích khiến dân tình 'ngả ngửa' - Ảnh 1
 
Shark Bình đăng ảnh thời trẻ, đu trend flex khoe bảng thành tích khiến dân tình 'ngả ngửa' - Ảnh 2
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news