Tin mới

Phương Oanh xác nhận sắp tổ chức lễ ăn hỏi với shark Bình

Thứ năm, 20/07/2023, 11:53 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cô và nam doanh nhân.

Theo chia sẻ của Phương Oanh với báo chí, trong tháng 7 này, cô và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Nữ chính Quỳnh Búp Bê mong muốn, ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng tại quê nhà. Đây cũng là dịp để 2 bên gia đình gặp gỡ.

Phương Oanh ngày càng ra dáng phu nhân chủ tịch (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh ngày càng ra dáng phu nhân chủ tịch (Ảnh: FBNV)

Người đẹp hạnh phúc khi chuyện tình cảm đôi lứa được cả 2 bên gia đình vun vén, ủng hộ. Cô cũng chưa có ý định tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội. 

Tiết lộ thêm về dự định sau khi kết hôn, Phương Oanh sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. Song, không phải trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, thay vào đó vẫn duy trì công việc kinh doanh thương hiệu thời trang, bất động sản và làm nghệ thuật. Cô tiết lộ sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. 

 
 
Dự kiến trong tháng 7, đám cưới của Phương Oanh - shark Bình sẽ diễn ra tại Hà Nam (Ảnh: FBNV)
Dự kiến trong tháng 7, đám cưới của Phương Oanh - shark Bình sẽ diễn ra tại Hà Nam (Ảnh: FBNV)

Được biết, suốt 1 tháng qua, dù bận rộn vun vén cho tổ ấm mới nhưng người đẹp vẫn cho ra mắt BTS mới theo đúng kế hoạch được đề ra trước đó. 

Trước khi thông báo tổ chức đám cưới, Phương Oanh - shark Bình cho 2 bên gia đình đi du lịch Thái Lan. Suốt hơn 1 tuần giúp cho 2 bên thông gia gắn bó thân thiết hơn. 

Mẹ ruột shark Bình dành nhiều lời khen cho Phương Oanh (Ảnh: Internet)
Mẹ ruột shark Bình dành nhiều lời khen cho Phương Oanh (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu khi chia sẻ với báo chí, bà Kim Hòa - mẹ shark Bình cho biết, gia đình đón nhận Phương Oanh ngay khi về gia mắt. Bà cũng có mối quan hệ thậ thiết với con dâu và ủng hộ nam doanh nhân đi thêm bước nữa. Phương Oanh cũng luôn quan tâm, chăm sóc và hòa hợp với con riêng của chồng. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của họ tốt đẹp. Trong mắt mẹ chồng, Phương Oanh là người sống giản đơn và chân thành. 

Hậu ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc và không hề đả động đến chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Hậu ly hôn, Doanh nhân Đào Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc và không hề đả động đến chồng cũ (Ảnh: FBNV)

Hậu ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương vào hồi tháng 5/202, shark Bình nhanh chóng hoàn tất thủ tục kết hôn với Phương Oanh. Buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn được diễn ra tại Phủ Lý - quê nhà nữ diễn viên/ Trước khi về chung một nhà, họ đã có 1 năm hẹn hò và cũng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông với những luồng ý kiến khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news