Tin mới

Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới trong quá trình đòi quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức

Thứ sáu, 15/09/2023, 10:22 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh mới đây đã có những chia sẻ khi cô và chồng cũ Nghiêm Đức chuẩn bị cho phiên phúc thẩm giành quyền nuôi con.

Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã có những màn đấu tố nhau ồn ào trên mạng xã hội. Bên cạnh những tố cáo về đời tư, thì cả hai đang cùng hướng đến việc giành quyền nuôi 2 người con.

Mới đây, vụ kiện giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã có diễn biến mới khi vào ngày 18/9 tới đây phiên tòa phúc thẩm tiếp theo sẽ được diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. 

Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới trong quá trình đòi quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức - Ảnh 1
 

Chia sẻ trước thềm phiên phúc thẩm giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân cô đang rất mệt mỏi, chịu nhiều áp lực vì phiên tòa đã bị hoãn quá nhiều lần. Trong vụ tranh chấp lần này, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng yêu cầu xử kín. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh cũng tự tin về khả năng nuôi con của mình khi cô có đầy đủ tiềm lực về kinh tế, tình cảm dành cho các con. 

"Vấn đề khó thống nhất là phân chia quyền nuôi con. Tôi biết mỗi bên đều có lý do riêng của mình và tình yêu thương dành cho các bé. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi tin mình đã có đủ khả năng về kinh tế, thời gian và sự quan tâm dành cho con. Tôi có thể làm mọi công việc mới, dấn thân vào những lĩnh vực lạ lẫm để kinh doanh và tôi đang làm được. Pháp luật sẽ luôn dành sự ưu ái cho những người mẹ đủ khả năng nuôi dạy, chăm sóc con - đó là điều các luật sư tôi gặp đều tư vấn", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang trong quá trình giành quyền nuôi con. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang trong quá trình giành quyền nuôi con. Ảnh: Internet

Đến hiện tại, Diệp Lâm Anh đã trải qua 4 lần dự phiên toà phúc thẩm về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con với chồng cũ. Hiện tại, cô vẫn đang rất nỗ lực để có thể thắng kiện lần này, có thể nuôi cả hai con và đến khi các con trưởng thành hơn, 2 bé có thể tự do lựa chọn người mà mình muốn sống cùng.

Diệp Lâm Anh muốn nuôi con và để các con sau này lựa chọn người sống cùng. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh muốn nuôi con và để các con sau này lựa chọn người sống cùng. Ảnh: Internet

Sau phiên xét xử giành quyền nuôi con cách đây ít tháng, Diệp Lâm Anh cũng đã tung ra những bằng chứng tố cáo chồng cũ Ngoại tình, sử dụng chất cấm với người tình. Trước những lời "tố", phía Nghiêm Đức và mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh đã lên tiếng. Anh cho rằng không có chuyện sử dụng chất cấm, đồng thời mẹ chồng cho biết, chính Diệp Lâm Anh là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news