Tin mới

Shark Bình tuyên bố thẳng về chuyện cưới sau khi công khai hẹn hò Phương Oanh

Thứ năm, 15/12/2022, 12:17 (GMT+7)

Động thái mới đây của Shark Bình nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau ồn ào hẹn hò với Phương Oanh.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Phương Oanh, mọi động thái của Shark Bình đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt hình ảnh nữ diễn viên và nam doanh nhân từ sự kiện đến ngoài đời thường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Không chỉ cùng nhau đi tham gia các hoạt động nơi đông người mà Shark Bình còn công khai tổ chức sinh nhật và dành thời gian đi du lịch nhiều nơi với Phương Oanh. Thế nhưng, sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện ly hôn của Shark Bình thì cả hai đã kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

Shark Bình thay đổi ngoại hình sau khi hẹn hò Phương Oanh. Ảnh FBNV
Shark Bình thay đổi ngoại hình sau khi hẹn hò Phương Oanh. Ảnh FBNV

Dù không còn xuất hiện thường xuyên để khoe khoảnh khắc ngọt ngào nhưng nhiều dân mạng vẫn quan tâm đến động thái của cặp đôi. Mới đây, netizen bất ngờ chú ý khi cả Shark Bình và Phương Oanh đều đăng trạng thái đầy ẩn ý.

Trong khi nữ diễn viên "Hương vị tình thân", chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Thì ra... cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào" thì Shark Bình cũng đăng dòng trạng thái ngắn gọn: "Trống rỗng".

Dưới bài viết, một ý kiến bất ngờ đặt câu hỏi "Single chưa", một tài khoản Facebook đã hào hứng trả lời thay Shark Bình: "Sắp cưới mà độc thân gì". Trước câu hỏi này, Shark Bình không trả lời thẳng vào vấn đề mà cũng để lại bình luận đầy ẩn ý: "Cưới ai, ai cưới".

Shark Bình tuyên bố sắp cưới sau khi công khai hẹn hò với Phương Oanh
Shark Bình tuyên bố sắp cưới sau khi công khai hẹn hò với Phương Oanh

Đây là lần hiếm hoi mà Shark Bình thẳng thắn bày tỏ ý kiến cá nhân trên mạng xã hội như thế này. 

Shark Bình và Phương Oanh bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 8. Sau khi loạt ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh bị lộ trên mạng xã hội đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng. Đáng nói là không ít người chỉ trích Phương Oanh chính là người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của vị Shark 8x cùng với Doanh nhân Đào Lan Hương.

Sau đó không lâu, Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định nữ diễn viên không phải là người thứ ba. Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận bản thân đang hẹn hò với Shark Bình đồng thời nữ diễn viên cũng khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Đáng nói là đúng thời điểm này, doanh nhân Đào Lan Hương lại lên tiếng khẳng định cả hai chưa ly hôn. 

Shark Bình tuyên bố thẳng về chuyện cưới sau khi công khai hẹn hò Phương Oanh - Ảnh 1

Câu chuyện gây ồn ào một thời gian và sau đó, Phương Oanh khóa trang cá để tránh những bình luận tiêu cực của Cộng đồng mạng. Dù mở lại không lâu sau đó nhưng nữ diễn viên đã sống kín tiếng hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news