Tin mới

Sự thay đổi lớn của Shark Bình sau khi công khai yêu Phương Oanh

Thứ tư, 14/12/2022, 15:02 (GMT+7)

Dễ dàng nhận thấy một sự thay đổi lớn ở shark Bình sau khi công khai yêu Phương Oanh.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Phương Oanh, mọi động thái của Shark Bình đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt hình ảnh nữ diễn viên và nam doanh nhân từ sự kiện đến ngoài đời thường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Phương Oanh và Shark Bình
Phương Oanh và Shark Bình

Không chỉ cùng nhau đi tham gia các hoạt động nơi đông người mà Shark Bình còn công khai tổ chức sinh nhật và dành thời gian đi du lịch nhiều nơi với Phương Oanh. Thế nhưng, sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện ly hôn của Shark Bình thì cả hai đã kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

Họ không còn xuất hiện thường xuyên mà để khoe những khoảnh khắc ngọt ngào nữa. Bỏ qua câu chuyện tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình, nhiều người dễ nhận thấy nhất chính là sự thay đổi ngoại hình của Shark Bình.

Cách đây không lâu, Shark Bình đã đăng tải clip bắt trend trên mạng xã hội Tiktok khiến nhiều người chú ý. Đáng nói là vị chủ tịch 8x diện trang phục năng động, trẻ trung khác hẳn với phong cách nghiêm túc trước đây. 

Không chỉ thay đổi trang phục mà Shark Bình còn đổi cả kiểu tóc. Có thể thấy, nam doanh nhân đã đổi kiểu tóc cũ cơ bản, chững chạc sang mái tóc đơn giản, thời thượng và nhận được nhiều lời khen về sự trẻ trung hơn so với tuổi thực.

Sự thay đổi lớn của Shark Bình sau khi công khai yêu Phương Oanh - Ảnh 1
Shark Bình thay đổi ngoại hình
Shark Bình thay đổi ngoại hình

Shark Bình và Phương Oanh bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 8. Sau khi loạt ảnh thân mật của Shark Bình và Phương Oanh bị lộ trên mạng xã hội đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng. Đáng nói là không ít người chỉ trích Phương Oanh chính là người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của vị Shark 8x cùng với Doanh nhân Đào Lan Hương.

Sự thay đổi lớn của Shark Bình sau khi công khai yêu Phương Oanh - Ảnh 2

Sau đó không lâu, Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định nữ diễn viên không phải là người thứ ba. Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận bản thân đang hẹn hò với Shark Bình đồng thời nữ diễn viên cũng khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Đáng nói là đúng thời điểm này, doanh nhân Đào Lan Hương lại lên tiếng khẳng định cả hai chưa ly hôn. 

Sự thay đổi lớn của Shark Bình sau khi công khai yêu Phương Oanh - Ảnh 3

Câu chuyện gây ồn ào một thời gian và sau đó, Phương Oanh khóa trang cá để tránh những bình luận tiêu cực của Cộng đồng mạng. Dù mở lại không lâu sau đó nhưng nữ diễn viên đã sống kín tiếng hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news