Tin mới

Showbiz 8/9: Trần Thành vô tình kéo hit Lệ Quyên vào cuộc ‘sao kê’ Phương Hằng; Tình trạng Phi Nhung hiện tại

Thứ tư, 08/09/2021, 11:46 (GMT+7)

Showbiz 8/9: Trần Thành vô tình kéo hit Lệ Quyên vào cuộc ‘sao kê’ Phương Hằng; Tình trạng Phi Nhung hiện tại...

Trấn Thành vô tình kéo 2 ca khúc của Lệ Quyên, Trọng Tạo thành hit nhờ ‘đấu tố’ Phương Hằng

Chuyện Từ thiện giữa Trấn Thành và bà PH – nữ CEO Đại Nam vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong lúc này, trùng hợp khi 2 ca khúc xưa của làng nhạc Việt bất ngờ quay trở lại thành hit nhờ vụ việc trên.

Đầu tiên phải nhắc đến ca khúc Giấc mơ có thật trùng khớp của Lệ Quyên vì trùng khớp với chi tiết một câu nói của nữ đại gia: "Một khi tôi đã mơ thì ít khi nào sai". Có lẽ chính Lệ Quyên cũng khó có thể ngờ đến bài hát của mình lại được nhiều người nhắc đến chỉ nhờ 1 câu hát.

Showbiz 8/9: Trần Thành vô tình kéo hit Lệ Quyên vào cuộc ‘sao kê’ Phương Hằng; Tình trạng Phi Nhung hiện tại - Ảnh 1

Trong vụ việc Trấn Thành cùng bà PH, câu hát “Ôi con sông quê” cũng được nhiều Cộng đồng mạng nhắc đến. Ca khúc mang tên Khúc Hát Sông Quê, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo, phổ thơ từ Lê Huy Mậu ra mắt từ năm 2002.

Phần điệp khúc "Ôi con sông quê con sông quê" đang được cộng đồng mạng sử dụng rầm rộ để nói về tình trạng "quê độ" hoặc một điều gì đó đáng xấu hổ. Trong những ngày sắp tới thì có lẽ Khúc hát sông quê cùng Giấc mơ có thật có lẽ sẽ vễn được “hát vang” tại nhiều nơi trên mạng xã hội.

Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những sao nữ rất thích khoe cuộc sống giàu sang, khoe những món đồ đắt tiền từ biệt thự, siêu xe, hàng hiệu trước công chúng. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, cuộc sống giàu sang ấy, khi ở nhà, Ngọc Trinh lại hoàn toàn trở thành con người khác. 

Cuộc sống thật của Ngọc Trinh đằng sau vẻ giàu có được người thân cận luôn kề vai sát cánh, chung chăn chung giường - Thúy Kiều bóc trần. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, trợ lý của Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường "rất nghèo" của "nữ hoàng nội y" tại nhà.

Showbiz 8/9: Trần Thành vô tình kéo hit Lệ Quyên vào cuộc ‘sao kê’ Phương Hằng; Tình trạng Phi Nhung hiện tại - Ảnh 2

Khác xa với một Ngọc Trinh xa hoa, khi ở nhà, chân dài sinh năm 1989 lại có cuộc sống giản dị đến không ngờ. Đặc biệt, những món ăn của Ngọc Trinh không phải sơn hào hải vị đắt tiền mà chỉ là những đồ dân giã, rẻ tiền và "nghèo nàn". Đặc biệt, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh còn tiết lộ, sở thích đặc biệt của người đẹp đến từ Trà Vinh là thích ăn hoa quả. Đây cũng là một trong những bí quyết giữ dáng thon thả của Ngọc Trinh.

Qua những hình ảnh mà người trợ lý chia sẻ hàng ngày có thể thấy Ngọc Trinh khi ở nhà có cuộc sống đơn giản, vô tư và được là chính mình thay vì hình ảnh lộng lẫy khi bước ra thảm đỏ. 

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ cuộc trò chuyện với con gái Phi Nhung

Thời gian vừa qua, thông tin Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Từ khi Phi Nhung nhập viện, rất nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội như bệnh Phi Nhung trở nặng, Phi Nhung qua đời. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và phía đại diện của giọng ca "Bông điên điển" cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Giữa lúc tình trạng sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang là một được giấu kín thì mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã có buổi livestream chia sẻ tình trạng của Phi Nhung thông qua lời kể của con gái nữ ca sĩ. Theo đó, Trizzie Phương Trinh tiết lộ rằng thông tin Phi Nhung dậy ăn cháo được là hoàn toàn không chính xác dù đó là thông tin rất đáng vui mừng. 

Showbiz 8/9: Trần Thành vô tình kéo hit Lệ Quyên vào cuộc ‘sao kê’ Phương Hằng; Tình trạng Phi Nhung hiện tại - Ảnh 3

Nữ ca sĩ nói rằng cô vừa nhận được thông tin từ con gái của Phi Nhung rằng nữ ca sĩ đang được các bác sĩ ch tập thở. Nếu tình hình tốt thì tuần sau sẽ rút ống thở được.

Theo lý giải của Trizzie Phương Trinh, dùng máy trợ thở là sẽ để ống vào cổ họng để tạo đường thở nhân tạo, các bác sĩ đang cho Phi Nhung tập thở dần trong mấy ngày vừa qua. Cụ thể, các bác sĩ sẽ làm Phi Nhung hôn mê tạm thời để chịu được việc đút ống thở vào sâu trong cổ họng, cứ sáng thì để Phi Nhung tỉnh lại để tự tập thở còn tối sẽ cho thuốc để ngủ dễ hơn.

Hiện tại, Phi Nhung vẫn đang phải dùng ống truyền thức ăn vào thẳng dạ dày chứ chưa ăn được. Những lời tiết lộ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh về cuộc trò chuyện với con gái Phi Nhung đã phần nào khiến người hâm mộ yên tâm về tình trạng của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan