Tin mới

Đức Huy chia tay tình trẻ Cẩm Đan, Lệ Quyên nói thẳng: ‘Đàn bà ai chẳng muốn làm thiên thần’?

Thứ ba, 07/09/2021, 13:48 (GMT+7)

CĐM thắc mắc Lệ Quyên ‘ám chỉ’: ‘Đàn bà ai chẳng muốn làm thiên thần’ với Đức Huy, tình trẻ Lâm Bảo Châu hay Cẩm Đan?

Lệ Quyên là nữ ca sĩ được Cộng đồng mạng quan tâm, mọi động thái của cô đều được khán giả chú ý, đặc biệt sau khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhiều người tinh ý nhận ra Lệ Quyên gần đây có sự thay đổi trong cách ăn mặc và lời nói. Cô nàng trông có phần trẻ trung hơn khi diện những bộ trang phục hút mắt người đối diện, đồng thời “nữ hoàng phòng trà” cũng sẵn sàng “thái độ” với những bình luận tiêu cực từ antifan

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ: "Đây là lúc em chưa bực mình nhé! Đàn bà ai chẳng muốn làm thiên thần. Nhất là em, hiền nhất quả đất cơ ý!" khi tạo dáng bên hoa. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dưới bài đăng, Quang Cường - anh trai ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ sự công nhận. Nhiều người còn cho rằng Lệ Quyên hiền quá sẽ bị người khác trêu đùa. 

Cộng đồng mạng lập tức quan tâm đến động thái này bởi trước đó, cô nàng vừa tuyên bố lọc friend trên Facebook: "Tớ là người Facebook rất ít bạn, hơn 900 người, bởi tớ để chế độ công khai thoải mái nên gần như ai cũng như ai. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dạo này tớ lại còn xóa Facebook khá nhiều friend trong danh sách, bởi tớ thấy chối thật sự với nhiều người. Một số thì chưa tệ nên tớ giam vào lãnh cung, vẫn là bạn bè trên Facebook nhưng không bao giờ tớ cho cơ hội hiện hồn cũng như thấy tớ. Tớ vậy đó, ngược là tiễn. Thanh lọc, tiễn vong cho sạch nhà sạch cửa"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên