Tin mới

Showbiz hot 24/7: 2 streamer lên tiếng về kho ảnh clip 40gb, NS Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi

Thứ bảy, 24/07/2021, 16:58 (GMT+7)

Showbiz hot 24/7: 2 streamer lộ kho ảnh, clip 40gb đã lên tiếng, NS Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi

Tình cũ Lý Hùng tiết lộ 'thói xấu' khó bỏ sau bao năm bị gán mác 'hư'

Những năm thập niên 90, dòng phim 'mỳ ăn liền' nổi lên như một hiện tượng của phim ảnh Việt, cứu rỗi nền điện ảnh bước qua giai đoạn xập xệ và tồi tàn.

Dù nhận về nhiều khen chê, nhưng không thể phủ nhận thời kỳ hoàng kim, dòng phim 'mỳ ăn liền' đã tạo ra một thế hệ dàn diễn viên đình đám như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Y Phụng...và ánh sáng hào quang đó đã kéo dài cho đến hơn 1 thập kỷ trước khi đi vào thời kỳ thoái trào.

Showbiz hot 24/7: 2 streamer lên tiếng về kho ảnh clip 40gb, NS Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi - Ảnh 1

Ở Y Phụng, người ta tìm thấy vẻ đẹp khác xa với vẻ đằm thắm của Diễm Hương, sự lôi cuốn của Việt Trinh. Y Phụng có lối sống phóng khoáng và bản năng sống mãnh liệt bất chấp phản ứng của dư luận.

Nghệ sĩ Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi để chạy chữa

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3, ngoài ra ông cũng bị mắc thêm nhiều chứng bệnh khác như xơ gan và xuất huyết dạ dày. Bệnh ung thư khiến NS Giang Còi mất tiếng và các bác sĩ thông báo ông chỉ có thế kiên trì được 2 năm nữa.

Dù vậy, trước truyền thông, NS Giang Còi vẫn thể hiện tinh thần lạc quan. Ban đầu, ông từ chối thực hiện phác đồ trị liệu. Tuy nhiên sau đó khi bệnh tình trở nặng, nam diễn viên đã đồng ý xạ trị để hy vọng bệnh tình có thể thuyên giảm.

Showbiz hot 24/7: 2 streamer lên tiếng về kho ảnh clip 40gb, NS Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi - Ảnh 2

Trên trang cá nhân tối ngày 23/7, Giang Còi đã đăng bán chiếc xe hơi cá nhân sử dụng hơn hai năm. Nghệ sĩ liệt kê hàng loạt ưu điểm của chiếc xe.  Giang Còi đồng thời cho biết: "Bán cho người sử dụng, có thợ đi xem xe cùng. Không bán cho thợ. Bao sang tên hoặc để tên chạy tiếp. Lưu hành 1 năm. Liên hệ với con gái tôi, bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

Ngay sau bài đăng, nhiều khán giả và bạn bè đã vào bình luận hỏi thăm bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi. Có người còn ngỏ ý xin phép chia sẻ bài viết để anh nhanh bán được xe.

2 Streamer bị lộ kho ảnh, clip 40gb chính thức có phản hồi

Cách đây ít giờ, dân mạng bất ngờ xôn xao đoạn một kho ảnh và clip. Điều đáng nói là trong loạt ảnh này, có 2 streamer khá nổi tiếng bị gọi tên là K.C và T.M. Trước loạt ảnh bị phát tán, người trong cuộc đã lên tiếng.

Theo đó, chia sẻ với tờ Pháp luật và Bạn đọc K.C thừa nhận đây là mình. "Đầu năm 2020, có những tấm ảnh gốc chưa được chỉnh sửa của mình trong bộ ảnh ấy bị lan truyền ra ngoài. Còn những bức hình khác ngoài bộ ảnh là sản phẩm của photoshop nhằm bôi nhọ danh dự của mình. Trước đó, khi bộ ảnh lan truyền, người thân trong gia đình cũng biết chuyện. Rất may, họ đã thấu hiểu, không nhắc nhiều về chuyện này vì sợ mình buồn. Chẳng hiểu sao giờ bộ ảnh ấy lại bị ai đó lưu lại rồi lan truyền thêm lần nữa", cô nói.

Showbiz hot 24/7: 2 streamer lên tiếng về kho ảnh clip 40gb, NS Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi - Ảnh 3

48GB khi xuất hiện trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trong những bộ ảnh này xuất hiện rất nhiều ảnh của streamer, Hot girl nổi tiếng tại Việt Nam. Các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật thậm chí có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại.

Kim Lý vô tình phát hiện bí mật về con người thật của Hồ Ngọc Hà sau khi về chung một nhà

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có livestream để trò chuyện với người hâm mộ trong những ngày nghỉ ngơi ở nhà chống dịch. Nếu theo dõi Hồ Ngọc Hà có thể thấy, cô ngày càng trở thành vợ đảm, mẹ hiền khi dành nhiều thời gian vào bếp chăm sóc cho cả gia đình.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng khẳng định từ khi quen Kim Lý cô đã thay đổi con người khi học hỏi được từ cha của các con rất nhiều điều hay từ cách ăn uống khoa học đến những năng lượng hoạt động.

Showbiz hot 24/7: 2 streamer lên tiếng về kho ảnh clip 40gb, NS Giang còi trở bệnh nặng, đăng bán gấp xe hơi - Ảnh 4

Không chỉ thế, cô còn không ngại để chồng mình tiết lộ về con người thật của bản thân thay đổi như thế nào. Theo đó, diễn viên Hương Ga đã tiết lộ trước khi quen nhau, anh không nghĩ Hồ Ngọc Hà biết nấu ăn nhưng không ngờ mẹ của 3 con lại nấu cực kỳ ngon thậm chí còn trở thành đầu bếp của gia đình.

Có thể thấy, bí mật giấu kín của con người Hồ Ngọc Hà cũng khiến cho Kim Lý phải bất ngờ. Điều này người hâm mộ chưa từng thấy thậm chí còn không được tiết lộ thời nữ ca sĩ còn ở bên Cường Đô la. Dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn nhất trong con người của Hồ Ngọc Hà chính là cô thẳng thắn khoe cuộc sống riêng tư cũng những khoảnh khắc mặn nồng với Kim Lý trên trang cá nhân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news