Tin mới

Showbiz 23/7: Cô Xuyến bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Thu Quỳnh nhận ‘gạch đá’ sau Hương vị tình thân tập 68

Thứ sáu, 23/07/2021, 13:50 (GMT+7)

Showbiz 23/7: Cô Xuyến bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Thu Quỳnh nhận ‘gạch đá’ sau Hương vị tình thân tập 68

Thu Quỳnh bị ‘gạch đá’ sau tập 68 Hương vị tình thân, tập 69 dễ lại 'chẳng khác gì'

Tập 69 Hương vị tình thân, hé lộ nhiều tình tiết mới. Trước đó, tập 68 như thách thức sự kiên nhẫn người xem khi bà Bích vẫn chứng nào tật nấy với bao nhiêu tính xấu, nhỏ nhen, mang mắm tôm đến ném vào tiệm spa và khách hàng của bà Sa để trút cơn giận. 

Sau đó, Nam phải tìm đến Khánh Thy (Thu Quỳnh) để xin mẹ cô rút đơn kiện. Khánh Thy càng được thể để lấn nước, nói chuyện không kiêng nể với Nam. Thái độ khó chịu của Thy khiến người xem vô cùng khó xịu. Khánh Thy lúc này đã thể hiện rõ tâm địa xấu xa, lợi dụng thời để chèn ép người khác. 

Showbiz 23/7: Cô Xuyến bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Thu Quỳnh nhận ‘gạch đá’ sau Hương vị tình thân tập 68 - Ảnh 1

Khánh Thy đã buông ra những lời lẽ cay độc khiến khán giả bức xúc, ngay sau tập phim vừa kết thúc, diễn viên Thu Quỳnh đã có những giải bày vì nhận được quá nhiều bình luận chỉ trích từ khán giả: "Tầm này ở trong nhà thôi chứ ngoài kia đang chửi mình sấp mặt, ra đường nguy hiểm lắm! Mà thật sự, mình có ý tốt bầy cách giải quyết cho nhà người ta mà cũng bị chửi, hay thôi, để kệ cho bà Bích đi tù vậy nhé! Ai làm người ấy chịu chứ, biết sao giờ?" 

Có thể thấy Thu Quỳnh đã rất thành công khi đóng vai phản diện và “được” khán giả "chửi", lột tả được hết cái xấu xa, tâm địa của nhân vật. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khuyên Thu Quỳnh nên ít nhận vai ác hơn bởi nó khiến khán giả “ghét lây”.

Cô giáo Minh Thu ‘hứa’ độc thân nhưng người tình tin đồn tuyên bố: Sắp cưới rồi

Chỉ sau một đêm, lượng "học sinh" của cô giáo Minh Thu tăng chóng mặt, thậm chí nhiều người còn phong đây là cô giáo “quốc dân”. Trước đó, một bức hình được tung ra, cho rằng Cô giáo Minh Thu công khai người yêu", tuy nhiên sau đó cô giáo này đã đính chính đây chỉ là bạn thân khác giới.

Cụ thể, cô giáo Minh Thu nhấn mạnh ở phần bình luận: "Ơ kìa, đã bảo không phải người yêu". Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại khi người tình tin đồn của cô giáo, cũng là "nam chính" trong bức ảnh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Người ta sắp cưới rồi lại còn hỏi người yêu à là sao".

Showbiz 23/7: Cô Xuyến bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Thu Quỳnh nhận ‘gạch đá’ sau Hương vị tình thân tập 68 - Ảnh 2

Thậm chí, người "bạn trai tin đồn" còn bật mí nhiều chi tiết chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa mình và cô giáo Minh Thu. Điều này khiến Cộng đồng mạng xôn xao và mong chờ lời lên tiếng xác nhận từ cô giáo.

Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả 'vuông đét' khi bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng nữa'

Thời gian gần đây, câu chuyện Cô Xuyến Hoàng Yến (Về nhà đi con) bị chồng cũ 'đi đường quyền' và có những màn đấu tố qua lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

Ngoài những lời động viên và thăm hỏi từ phía những fan hâm mộ, Diễn viên Hoàng Yến cũng nhận về không ít những dị nghị sau 'bộ phim dài tập' với 4 đời chồng nhưng vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn.

Trên MXH Tiktok mới đây của mình, cô Xuyến Hoàng Yến đã không khỏi bức xúc khi nhận phải lời nhận xét với nội dung 'Thế này vẫn lấy được 20 chồng nữa'.

Showbiz 23/7: Cô Xuyến bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Thu Quỳnh nhận ‘gạch đá’ sau Hương vị tình thân tập 68 - Ảnh 3

Trước bình luận kém duyên về đời tư này, cô Xuyến Hoàng Yến đã 'đanh thép' lên tiếng đáp trả khi cho rằng việc lấy bao nhiêu chồng là việc của cô và 'không liên quan gì đến bạn mà bạn phải nói kiểu xách mé như vậy'. Nữ diễn viên Hoàng Yến cũng khẳng định chuyện 'không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả ên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai'.

'Mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi lên kế hoạch sinh con thứ 2 với chồng trẻ

Sau nhiều lần vướng trục trặc hôn nhân với chồng trẻ nhưng được giải hòa, Lâm Khánh Chi mới đây tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ 2 cho chồng trẻ để gia đình được hạnh phúc vẹn toàn.

Theo như chia sẻ từ thời điểm đứa con đầu lòng ra đời, Lâm Khánh Chi đã có dự định sinh 2 đứa, một đứa lấy từ tinh trùng cô còn đứa thứ 2 sẽ lấy của chồng. Nữ ca sĩ dự định năm tới gia đình sẽ đón đứa con thứ 2 chào đời nhưng do dịch bệnh nên hiện tại mọi thủ tục đang được hoãn xuống.

Showbiz 23/7: Cô Xuyến bị mỉa mai 'vẫn lấy được 20 chồng', Thu Quỳnh nhận ‘gạch đá’ sau Hương vị tình thân tập 68 - Ảnh 4

Trong quá khứ, Lâm Khánh Chi đã từng tiết lộ ông xã Phi Hùng luôn yêu thương con trai đầu lòng mà không phân biệt con ruột của ai. Có thể thấy, dù nhiều lần vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với chồng trẻ nhưng mọi chuyện cuối cùng cũng qua đi, cặp đôi ngày càng hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news