Tin mới

Siêu mẫu Anh Thư phản bác trước lời khuyên nên đi thi Hoa hậu Quý bà

Thứ năm, 05/10/2023, 14:52 (GMT+7)

Theo chia sẻ của người mẫu Anh Thư, hiện tại có "nhan nhản" các cuộc thi Hoa hậu nên cô cũng không cần danh hiệu đó.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Anh Thư bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc nữ siêu mẫu diện trang phục đơn giản, catwalk "chanh xả" tại các bậc thang. Vẫn như thường lệ, cách trình diễn của "đệ nhất vedette thập niên 2000" được công chúng hết lời khen ngợi vì sở hữu màu sắc riêng biệt, không lẫn vào đâu được.

U50 Anh Thư chọn cuộc sống độc thân bên con trai. Ảnh: FBNV
U50 Anh Thư chọn cuộc sống độc thân bên con trai. Ảnh: FBNV

Ngoài những bình luận khen ngợi cũng có ý kiến gợi ý chuyện Anh Thư nên đi thi hoa hậu để có thêm 1 danh hiệu. Cụ thể, người này bày tỏ: "Sắp tới có một cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam. Em nghĩ chị nên đi thi. Nếu có được danh hiệu hoa hậu nữa chị sẽ là Hoa hậu - siêu mẫu Nguyễn Anh Thư".

Phản ứng của người mẫu Anh Thư khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng của người mẫu Anh Thư khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Trước lời gợi ý này, nữ siêu mẫu đã có màn tuyên bố gây sốc khiến mạng xã hội được phen dậy sóng. Cụ thể, Anh Thư bày tỏ: "Thêm cái danh hiệu hoa hậu làm gì vậy em. Nếu nó danh giá như xưa thì thi. Bây giờ một năm có mấy chục hoa hậu, đoạt giải xong toàn bị chửi thì cần gì cái danh hiệu đó nữa".

Động thái "đáp trả" của Anh Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía CDM. Nhiều người bày tỏ sự đồng quan điểm với cô, bởi lẽ ở thời điểm hiện tại danh hiệu Hoa hậu đang dần trở nên "bão hòa". Chưa kể, hiện tại nữ người mẫu 8X đã có chỗ đứng vững chắc nên không cần phải đi tìm hào quang nữa. 

Siêu mẫu Anh Thư. Ảnh: FBNV
Siêu mẫu Anh Thư. Ảnh: FBNV

Anh Thư sinh năm 1982, là siêu mẫu mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Cô được mệnh danh là "Đệ nhất Vedette", "Biểu tượng thời trang đương đại" của thập niên 2000 với thành công và độ nhận diện cao. Anh Thư từng giành không ít giải thưởng chuyên môn ấn tượng như Người mẫu xuất sắc nhất giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2004, giải thưởng Bông hồng vàng 2006...

Tú Anh thuộc team Anh Thư giành chiến thắng trong chương trình The Face Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Tú Anh thuộc team Anh Thư giành chiến thắng trong chương trình The Face Vietnam 2023. Ảnh: BTC

Sau quãng thời gian sang Mỹ định cư, năm 2023 Anh Thư bất ngờ quay trở lại làng giải trí Việt khiến nhiều người chú ý. Nữ người mẫu đảm nhận vai trò mentor trong chương trình The Face Vietnam 2023 và thí sinh Tú Anh thuộc team đã lên ngôi vị Quán quân; bà 1 con cũng quay trở lại đóng chính phim Hoa vương nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước. Được biết, con trai luôn ở bên, đồng hành cùng với mẹ trong hành trình trở về nước này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news