Tin mới

Siêu mẫu Anh Thư buồn khi Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả chung cuộc The Face Vietnam 2023

Thứ năm, 17/08/2023, 14:17 (GMT+7)

Anh Thư cho biết, cô cảm thấy buồn và bị xúc phạm khi Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả.

Tối 16/8, người mẫu Anh Thư vừa xuất hiện tai 1 sự kiện nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Tại đây, người đẹp xuất hiện với diện mạo vô cùng trẻ trung và cô cũng giành được giải người mặc đẹp nhất trong đêm diễn. 

Siêu mẫu Anh Thư. Ảnh: BTC
Siêu mẫu Anh Thư. Ảnh: BTC

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là việc HLV The Face Vietnam bất ngờ chia sẻ về những ồn ào sau khi chương trình này vừa tìm được tân Quán quân - Tú Anh, thành viên của team Anh Thư. Cô cũng trả lời về bài viết bức xúc về Vũ Thu Phương sau đêm Chung kết, siêu mẫu nói bản thân mình là người thẳng thắn, không sợ mất lòng khi quyết định lên tiếng trước những ồn ào. 

"Tôi là người có sao nói vậy, nói trước đã đồng nghiệp tính sau vì tôi bức xúc khi xem thông tin như vậy. Tôi buồn và thấy bị xúc phạm nếu Vũ Thu Phương nghi ngờ kết quả. Tôi viết gửi cho Phương và cả người nghi ngờ kết quả", Anh Thư nói.

Ngoài ra, chân dài cũng cho rằng, việc stylist Lê Minh Ngọc chúc mừng sớm Tú Anh chỉ là sự trùng hợp. Quán quân lẽ ra nên tận hưởng niềm vui trọn vẹn hơn là ồn ào thiếu bằng chứng, bị ảnh hưởng tâm lý.

Anh Thư - Vũ Thu Phương từng rất thân thiết khi quay show. Ảnh: Chụp màn hình
Anh Thư - Vũ Thu Phương từng rất thân thiết khi quay show. Ảnh: Chụp màn hình

Nữ chính Ma mười cho rằng, cô không hài lòng chuyện Vũ Thu Phương liên tục bình luận gay gắt về thí sinh trong đêm chung kết. "Đây là chung kết chứ không phải casting mà quá khó tính. Chúng ta chỉ cần động viên các bạn để bước tiếp", cô nói thêm.

Trước đó, ồn ào của Vũ Thu Phương - Anh Thư nổ ra khi chân dài gốc Nam Định trả lời sau đêm chung kết là Tú Anh hơn Xuân Hạnh "cao hơn vài phân" để giành chiến thắng. Theo quan điểm của bà mẹ 1 con này, thái độ này được cho là không hài lòng kết quả.

"Tôi vẫn tôn trọng chị Thư còn kết quả thì tôi nghĩ xem chuyện gì xảy ra bên trong. Mọi thứ không ảnh hưởng đến động lực rằng tôi, Xuân Hạnh cùng thành viên đội Phượng Hoàng sẽ nỗ lực chứng minh kết quả hôm nay không xứng đáng", cô nói sau đêm chung kết.

Anh Thư cùng học trò Tú Anh. Ảnh: BTC
Anh Thư cùng học trò Tú Anh. Ảnh: BTC

Mọi thứ bùng nổ khi Anh Thư đăng bài viết đáp trả Vũ Thu Phương, "chấm dứt" tình chị em sau chương trình thực tế.

"Dựa vào đâu nói Xuân Hạnh hơn Tú Anh? Phần thi của Tú Anh không phải bùng nổ nhưng khá vừa vặn để trở thành quán quân. Đẹp là không giới hạn. Buồn vài ngày thôi rồi sau đó bình tĩnh mà nghĩ cho đúng. Đừng tỏ ra nghi ngờ khi nỗ lực của chị và Tú Anh đạt thành tựu như vậy chứ em?", Anh Thư nhắn nhủ Vũ Thu Phương. 

Vũ Thu Phương tỏ ra không hài lòng với kết quả tại The Face Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Vũ Thu Phương tỏ ra không hài lòng với kết quả tại The Face Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Trước đó, chung kết The Face Vietnam diễn ra tối 13/8. Thí sinh Tú Anh team Anh Thư đã giành ngôi vị Quán quân. Chiến thắng của cô được đánh giá thuyết phục do vượt trội ba thí sinh Minh Toại (đội Anh Thư), Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương) và Phương Vy (đội Kỳ Duyên - Minh Triệu) về chiều cao 1,78 m và khả năng trình diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news