Tin mới

Siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành, mẹ chồng nhắn: 'Làm thế là dại..., đánh thì đau nhưng xong lại khỏi'

Thứ năm, 02/12/2021, 10:31 (GMT+7)

Mẹ chồng nữ siêu mẫu Khả Trang có lời tâm sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Siêu mẫu Khả Trang bị chồng đánh khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Siêu mẫu Khả Trang tên thật là Dương Nguyễn Khả Trang, 29 tuổi, quê Hà Giang. Được biết chồng của nữ siêu mẫu tên H., đang sinh sống tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hiện sự việc đang được công an điều tra, làm rõ. Kết quả cuối cùng sẽ được công an thông báo. Tối 1/12, bố mẹ chồng nữ siêu mẫu đã cho biết nắm được thông tin Khả Trang chia sẻ trên mạng xã hội. Theo Soha, bố chồng Khả Trang cho biết con trai không mê cờ bạc online, ông kể: "Buổi trưa, 2 đứa còn ôm nhau cười đùa, đến tối lại chửi nhau nhưng hai vợ chồng nó có giận nhau thì hôm sau lại làm lành". 

Mẹ chồng của siêu mẫu này nói rằng: "Nó làm như thế là dại, làm như thế để làm gì? Để người ta thương hại à?".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bà cũng từng nhắc nhở con dâu phải hiểu tính chồng bởi H. là người hay ghen, cho rằng mâu thuẫn xuất phát từ việc Khả Trang hay sử dụng điện thoại: "Cũng chỉ vì cái điện thoại mà sinh ra cãi chửi nhau, cuộc sống gia đình con cái tôi lo cho rồi thế mà cứ thích nhắn tin điện thoại, ăn thì ít mà nhắn tin thì nhiều. Tôi cũng nói rằng con ơi, con biết tính chồng đừng nhắn tin khiến chồng ghen rồi khổ bố, khổ mẹ..." 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

"Thật lòng, cái đánh không đau bằng cái bao nhiêu công lao tôi lo cho nó mà giờ liên lạc nó không trả lời, không nhắn tin lại càng khiến tôi đau hơn. Tôi là một người mẹ tuyệt vời mà nó đánh mất tôi mới là đau còn nó chồng đánh thì nó đau thật lúc ý nhưng xong lại khỏi", mẹ chồng Khả Trang tâm sự.

Trước đó, siêu mẫu Khả Trang gây xôn xao khi tung loạt ảnh bị thương tích vì bị chồng đi “đường quyền” vào tối 30/11 . 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Trang