Tin mới

Showbiz 24h: Mỹ Tâm ‘chỉnh’ ca sĩ có bản hit ‘Anh ta bỏ em rồi’; Vụ Thủy Tiên xuất hiện tình tiết mới?

Thứ tư, 01/12/2021, 14:10 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mỹ Tâm ‘chỉnh’ ca sĩ có bản hit ‘Anh ta bỏ em rồi’; Vụ Thủy Tiên xuất hiện tình tiết mới?

Mỹ Tâm từng nhận xét về khả năng hát live của Hương Giang 'thô nhưng thật'

Mới đây, netizen còn bất ngờ "đào" lại lời nhận xét của Mỹ Tâm về Hương Giang, thời điểm hoa hậu tham gia cuộc thi âm nhạc năm 2012. Được biết đó là đêm nhạc với chủ đề sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí, Lưu Thiên Hương và Hương Giang đã chọn một ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí để biểu diễn.

Màn trình diễn của "hoa hậu chuyển giới" khi đó đã được nhạc sĩ Đức Trí ưu ái, tự tay đệm đàn cũng như hát bè cho. Có thể nói với một thí sinh tham gia cuộc thi, được người có kinh nghiệm, lại là tác giả của bài hát kèm cặp là một điều vô cùng may mắn.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm ‘chỉnh’ ca sĩ có bản hit ‘Anh ta bỏ em rồi’; Vụ Thủy Tiên xuất hiện tình tiết mới? - Ảnh 1

Tuy nhiên cái kết lại không tốt đẹp như cách nó được chuẩn bị. Hương Giang bị nhạc sĩ Quốc Trung nhận xét như một chiếc xe tải nhỏ phải chở một khối lượng hàng quá cồng kềnh. 

Mỹ Tâm cũng chia sẻ những lời đầy chân thành, "thô nhưng thật" dành cho Hương Giang. "Họa mi tóc nâu" khẳng định trong các thí sinh, Hương Giang là người có giọng hát yếu nhất và ai cũng công nhận điều đó. Mỹ Tâm đã mong muốn trong 2 tháng tập luyện, giọng hát của Hương Giang sẽ mở ra nhưng với phần thi này nó lại hoàn toàn đóng lại. Điều đó khiến Mỹ Tâm rất tiếc vì đây là một bài hát hay.

Tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với Táo quân 2022

Thời gian vừa qua, NSND Công Lý khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi anh bị ngã và phải nằm viện điều trị. Đập tan những tin đồn thất thiệt liên quan đến sức khỏe, NS Công Lý mới đây đã chính thức trở lại với công việc tại Nhà hát kịch Hà Nội. Trên trang cá nhân của nam diễn viên Minh Tít, anh không khỏi vui mừng và hào hứng chụp ảnh cùng đàn anh kèm theo đó là thông báo dí dỏm: "Sếp đã đi làm".

Trong bức ảnh được đăng tải, Minh Tít không giấu nổi niềm vui được chào đón "sếp" trở lại. Còn về phía Công Lý, gương mặt của Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội lộ rõ vẻ tươi tắn, thần sắc rạng ngời và đã sẵn sàng trở lại với công việc của mình.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm ‘chỉnh’ ca sĩ có bản hit ‘Anh ta bỏ em rồi’; Vụ Thủy Tiên xuất hiện tình tiết mới? - Ảnh 2

Bên dưới hình ảnh này, nhiều bạn bè và khán giả không khỏi mừng rỡ với màn tái xuất trở lại của Công Lý sau nhiều tháng hồi phục sức khỏe. Không những vậy, bà xã Ngọc Hà của Công Lý còn để lại lời bình luận dí dỏm, "nhắc nhở" đàn em về sự thân mật với ông xã của mình.

Sự trở lại của NS Công Lý cũng cho thấy anh sẵn sàng trở lại với các dự án mới, nhất là trong dịp cuối năm này công việc của các nghệ sĩ lại tăng thêm phần bận rộn. Và đặc biệt, đây cũng có thể là tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với vai diễn Cô Đẩu trong Táo Quân 2022 khi trước đó xuất hiện những đồn đoán về việc nam nghệ sĩ sẽ không có mặt tại chương trình được mong chờ nhất mỗi dịp Tết đến.

Vụ cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên có thêm tình tiết mới

Thực hiện chỉ đạo của Cơ quan CSĐT - Bộ công an, hiện các tỉnh thành miền Trung đang đồng loạt rà soát, thống kê chuyến cứu trợ người dân ảnh hưởng bởi mưa lũ vào năm 2020 của Thủy Tiên. Theo thông tin trên báo Thanh Niên, mới đây UBND xã Liên Thủy (Lệ Thủy - Quảng Bình) đã có phúc đáp.

Theo UBND xã Liên Thủy, đoàn cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên gồm 6 người đến địa phương vào ngày 30/10/2021. Có 2541 hộ được nhận tiền, theo thông báo của Thủy Tiên mỗi hộ có phiếu nhận được 3 triệu, không ký nhận tiền. 

Showbiz 24h: Mỹ Tâm ‘chỉnh’ ca sĩ có bản hit ‘Anh ta bỏ em rồi’; Vụ Thủy Tiên xuất hiện tình tiết mới? - Ảnh 3

Chính quyền xã cũng đã có mặt ngày hôm đó để hỗ trợ công tác an ninh trật tự, trực tiếp chứng kiến quá trình cấp phát, tuy nhiên không tham gia kiểm đếm, không lập giấy xác nhận gì đồng thời không nắm rõ bao nhiêu hộ được nhận và mức nhận cụ thể.

Trước đó chia sẻ với báo Người Lao Động, chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc rà soát, thống kê vì đoàn chủ động đi xuống, không thông qua chính quyền, mức hỗ trợ không đồng nhất. Đoàn Thủy Tiên đã đến 7 xã của huyện và thực hiện hỗ trợ trong 2 ngày.

Theo thống kê chưa đầy đủ, tại Quảng Bình, ca sĩ Thủy Tiên đã trao quà cho gần 15.000 với số tiền hơn 50 tỷ đồng. Quảng Bình là 1 trong 7 tỉnh mà ca sĩ Thủy Tiên trực tiếp đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news