Tin mới

Showbiz 24h: MC Quyền Linh trở thành nạn nhân của trò trục lợi; Mỹ Tâm ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình'

Thứ hai, 29/11/2021, 13:00 (GMT+7)

Showbiz 24h: MC Quyền Linh trở thành nạn nhân của trò trục lợi; Mỹ Tâm ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình'...

Ái nữ mới hơn 1 tuổi Cường đô la đã tiên tri lớn lên con gái nhất định làm nghề này

Sau cuộc tình dang dở với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đã tìm được hạnh phúc mới bên bà xã Đàm Thu Trang. Cả hai chào đón con gái Suchin vào năm 2020. Nhìn cách ái nữ nhà Cường đô la và Đàm Thu Trang lớn lên, dân tình chỉ biết xuýt xoa "sinh ra đã ngậm thìa vàng là có thật".

Từ khi có con gái, vợ chồng Cường đô la rất tích cực đăng ảnh con. Mới đây, nam doanh còn tiết lộ luôn cả nghề nghiệp tương lai của ái nữ, khiến ai cũng phải bật cười. Cụ thể trong bức ảnh được ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ là khoảnh khắc ái nữ đứng nghe điện thoại với điệu bộ đầy bận rộn.

Showbiz 24h: MC Quyền Linh trở thành nạn nhân của trò trục lợi; Mỹ Tâm ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình' - Ảnh 1

Không biết cô bé nói gì với đầu dây bên kia hay chỉ đang "diễn", nhưng ông bố 2 con đã lập tức phán ngay: "Lại là một chiếc doanh nhân bận rộn giống Bà Nội đây rồi, mở mắt ra là alo công việc cả ngày".

Khoảnh khắc cực đáng yêu của cô bé Suchin đã khiến dân tình "tan chảy", nhiều người còn vào đùa vui rằng không biết cô bé có mê xe như bố mẹ không. Tuy nhiên, Cường đô la đã nhanh chóng cho biết con gái chỉ mê việc giống bác và bà nội thôi chứ không mê xe. 

MC Quyền Linh bức xúc khi trở thành nạn nhân của trò trục lợi thiếu tình người

Gần đây, MC Quyền Linh lại trở thành nạn nhân của trò trục lời thiếu tình người khi anh và con gái bị tung tin nhiễm Covid-19. Trong buổi livestream mới đây, nam MC tiết lộ nhận được không ít cuộc gọi hỏi thăm tình hình sức khỏe. Khi đó anh mới ngỡ ngàng ra chuyện bản thân bị tung tin đồn sai sự thật. Thậm chí còn có trang MXH tung tin anh đang phải thực hiện thở máy. 

Sự việc khiến MC Quyền Linh không khỏi bức xúc. Cảm xúc của anh càng trở nên dâng trào hơn khi con gái của anh cũng bị lôi vào tin đồn thất thiệt này. 

Showbiz 24h: MC Quyền Linh trở thành nạn nhân của trò trục lợi; Mỹ Tâm ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình' - Ảnh 2

"Trời ơi, sao có thể câu view bất chấp như thế nhỉ, ví dụ nói một mình Quyền Linh thì cũng chịu đi, bị Covid cũng không sao. Đằng này lại đưa tin, 'Quyền Linh cùng con gái bị Covid-19, phải thở máy'. Ai mà nỡ lòng nào trù ẻo tui quá trời vậy. Tui đâu có làm chuyện gì xấu đâu trời, thở máy hồi nào đâu, tui đang hít thở không khí trong lành mà", MC Quyên Linh bức xúc.

Được biết ở thời điểm hiện tại, MC Quyền Linh đã trở lại với công việc ghi hình cho các chương trình truyền hình. Là người có ý thức trách nhiệm với cộng đồng, bản thân và gia đình nên ngày nào nam MC cũng thực hiện xét nghiệm vừa để có thể an tâm ghi hình và hơn hết có thể đảm bảo sự an toàn cho gia đình của mình.

Mỹ Tâm đứng ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình', nói một câu ai cũng ủng hộ

Mỹ Tâm từng biểu diễn với rất nhiều giọng ca nam đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Quang Dũng... song cái tên được khán giả "chấm" nhiều nhất cho nữ ca sĩ lại là Hà Anh Tuấn. Cả hai đã có những màn kết hợp không chỉ đẹp về giọng hát mà còn ở hình ảnh và sự tương tác trên sân khấu.

Đoạn clip được fan chia sẻ lại mới đây là minh chứng cho điều đó khi giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" đã công khai "tỏ tình" Mỹ Tâm ngay trên sân khấu, trước hàng nghìn khán giả, bằng chính bản hit của "họa mi tóc nâu".

Showbiz 24h: MC Quyền Linh trở thành nạn nhân của trò trục lợi; Mỹ Tâm ngây người khi Hà Anh Tuấn 'tỏ tình' - Ảnh 3

Cụ thể, đó là màn kết hợp của cả hai với ca khúc Người hãy quên em đi, một ca khúc làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm. Cả hai đã có màn song ca nhịp nhàng, ăn ý thì bất ngờ Hà Anh Tuấn tự sửa lời bài hát thành "Người có yêu anh không?" rồi đưa mắt "thả thính" Mỹ Tâm ngay trên sân khấu.

Dưới sân khấu, khán giả vỗ tay ủng hộ sự mạnh dạn của Hà Anh Tuấn. Trước câu hỏi đột ngột của bạn diễn, Mỹ Tâm đã đứng ngây người một lúc. Sau đó cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, chuyển sang dạy nhảy cho nam ca sĩ và kết thúc bài diễn một cách trọn vẹn. Dù vậy khán giả vẫn nhận ra ánh mắt ngượng ngùng của "họa mi tóc nâu" khi được Hà Anh Tuấn "tỏ tình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news