Tin mới

Siêu phẩm mới trình làng 'cực ngầu' của Nissan X-Trail khiến đối thủ Honda CR-V 'khiếp vía'

Thứ năm, 29/10/2020, 14:40 (GMT+7)

Phiên bản mới trình làng của Nissan X-Trail gây ấn tượng mạnh mẽ với giới yêu xe nhờ cấu hình thể thao mạnh mẽ 'cực ngầu', khiến đối thủ Honda CR-V không khỏi hoảng sợ.

Nhà Nissan mới đây đã khiến những người yêu thích xe hơi hào hứng khi nhá hàng phiên bản mới của 'con cưng' Nissan X-Trail Sport 2022 với điểm nhấn là phong cách trẻ hóa và hiện đại so với phiên bản thông thường.

Diện mạo của Nissan X-Trail Sport 2022 được phác họa với nhiều đường nét khỏe khoắn. Ảnh: Internet

Theo đó, những hình ảnh 'con cưng' nhà Nissan được đưa vào thử nghiệm trong thời gian gần đây đã vô tình lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh.

Những chi tiết về Nissan X-Trail nhanh chóng được lan truyền trong giới yêu xe với những điểm nổi bật nhờ thiết kế mới có sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ.

>>>Xem thêm: Honda Civic thế hệ 11 dự sẽ là 'nữ hoàng sắc đẹp' soán ngôi 'nữ vương' Mazda 3

Theo đó, một vài chi tiết đáng chú ý được tiết lộ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khách hàng đang cho 'con cưng' của Nissan vào tầm ngắm.

Cận cảnh khoang nội thất của Khoang nội thất của Nissan X-Trail 2021. Ảnh: Internet

Một trong số đó đáng kể nhất chính là phần đầu xe thiết kế lớn và mang nhiều dấu ấn táo bạo: Đèn LED năng động với tạo hình boomerang, mui xe dạng vỏ sò cùng với những tấm ốp mang đậm dấu ấn cá tính thể thao mạnh mẽ và cơ bắp.

Ngoài ra, những hình ảnh hiếm hoi hé lộ khoang nội thất của mẫu xe mới mẻ này dù chưa được tiết lộ nhưng thông tin đã khiến các 'con giời' phải háo hức khi các chi tiết thừa được cho sẽ loại bỏ và nội thất gần như được tinh giản tối đa với màn hình thông tin giải trí 9 inch.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đây là lý do 'gà cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xứng 'ngôi vương' trong mắt giới mộ điệu

Nhà sản xuất cũng tung ra những hứa hẹn đầy tiềm năng với Nissan X-Trail Sport 2022 khi được trang bị công nghệ lái hiện đại có những tính năng đáng chú ý như cải thiện khả năng giữ làn đường, kiểm soát hành trình...

Cận cảnh Nissan X-Trail 2021 mới được trình làng tại Mỹ vào đầu tháng 10. Ảnh: Internet

'Trái tim' của phiên bản mà Nissan sắp trình làng sở hữu động cơ xăng 2.0L I4 đi cùng với hộp số CVT.

Dù mới chỉ nhá hàng những tính năng nổi bật nhưng 'gà cưng' nhà Nissan dự đoán sẽ đối đầu với nhiều thách thức khi đứng trước các đối thủ vang bóng một thời như Honda CR-V, Mazda CX-5.

 

Dự kiến, cuối năm 2020, siêu phẩm nhà Nissan sẽ chính thức ra mắt và mở bán vào năm sau. Chính điều này khiến các đối thủ cùng tầm đầy 'máu mặt' như Honda CR-V, Mazda CX-5 như ngồi trên đống lửa để tìm ra hướng đi mới nhằm giữ vững thị phần của mình.

Trước đó Nissan X-Trail 2021 đã được phân phối tại Mỹ với giá từ 25.650 USD. Nissan Rogue 2021 được phân phối 8 phiên bản, bản cao cấp nhất có giá 36.800 USD với kiểu dáng vuông vức và mạnh mẽ hơn thế hệ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news