Tin mới

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa

Thứ sáu, 05/01/2018, 09:13 (GMT+7)

"Nếu không muốn giang hồ sờ gáy thì tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa", đó là câu nói mô tả quyền lực của nam diễn viên này tại Hong Kong.

"Nếu không muốn giang hồ sờ gáy thì tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa", đó là câu nói mô tả quyền lực của nam diễn viên này tại Hong Kong.

"Diễn xuất hạng trung, độ nổi tiếng thua kém nhiều đồng nghiệp"

Thập niên 80 – 90 của thế kỷ trước, nhắc đến xã hội đen ai cũng phải kiêng dè, ngay cả những siêu sao nổi tiếng nhất như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì cũng phải nghe lời chúng. Tuy nhiên chính là một ngoại lệ.

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 1.

Nhậm Đạt Hoa

Kể về cuộc đời Nhậm Đạt Hoa, không ai nghĩ ông lại là người có tầm ảnh hưởng lớn đến như vậy. Tuổi thơ cơ cực vì bố mất sớm, ông phải đi làm người mẫu để kiếm thêm thu nhập phụ giúp mẹ.

Năm 1979, Nhậm Đạt Hoa ký hợp đồng với TVB, được tham gia diễn xuất trong nhiều phim nhưng đa phần chỉ là vai phụ phản diện. 10 năm miệt mài, cuối cùng ông cũng tạo được tiếng vang trên màn ảnh.

Trong suốt sự nghiệp kéo dài 40 năm, Nhậm Đạt Hoa đóng hơn 200 bộ phim nhưng danh tiếng của ông lại kém hơn nhiều so với những ngôi sao cùng thế hệ là Thành Long, Trương Quốc Vinh, Châu Nhuận Phát…

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 2.

"Diễn xuất hạng trung, độ nổi tiếng thua kém nhiều đồng nghiệp" là câu mà trang Nam Đô từng dùng để miêu tả về Nhậm Đạt Hoa.

Trùm xã hội đen Hong Kong và loạt minh tinh lớn cũng phải kiêng nể

Nhậm Đạt Hoa tuy không phải là siêu sao màn ảnh nổi tiếng nhất nhưng trong tay nắm giữ khối tài sản khổng lồ, có vợ đẹp và một gia đình hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Anh trai của Nhậm Đạt Hoa là Nhậm Đạt Vinh từng nắm giữ vị trí Phó Ủy viên Cảnh sát Hong Kong. Chính vì có anh trai đảm nhiệm chức vụ lớn nên Nhậm Đạt Hoa có thể dễ dàng "hô mưa gọi gió" tại xứ Cảng Thơm.

Không chỉ vậy, nam diễn viên 63 tuổi còn tạo lập mối quan hệ với nhiều nhân vật quyền lực cùng các tổ chức, vì vậy vị thế của ông tại Hong Kong và trong showbiz khiến nhiều kẻ phải dè chừng.

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 3.

Không chỉ có anh trai là chỗ dựa vững chắc, ngay bản thân Nhậm Đạt Hoa cũng tạo cho mình mối quan hệ sâu rộng.

Từ trước đến nay, "ông trùm xã hội đen Hong Kong" Hướng Hoa Cường không chỉ nổi tiếng với quyền lực trong tay mà còn thường công khai mỉa mai nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Rất nhiều sao từng bị Hướng Hoa Cường chê bai nhưng chẳng dám làm gì ông.

Ngay cả Thành Long cũng từng bị Hướng Hoa Cường bắt phải quỳ cả tiếng đồng hồ vì đến trễ trong buổi lễ tưởng nhớ cố nghệ sĩ Mai Diễm Phương.

Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì và rất nhiều ngôi sao khác cũng từng bị Hướng Hoa Cường thao túng. Nhưng dù vậy, Hướng Hoa Cường chưa từng dám động đến Nhậm Đạt Hoa.

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 4.

"Ông trùm xã hội đen" (ảnh trái) cũng phải kiêng dè trước quyền lực của Nhậm Đạt Hoa.

Những nhà làm phim Hong Kong thường tìm đến Nhậm Đạt Hoa để "đảm bảo cho sự phát triển sau này". Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong từng thành lập công ty giải trí nhưng bị xã hội đen quấy phá, nhưng nhờ có Nhậm Đạt Hoa mà chúng không dám đến tìm ông nữa.

Người trong làng giải trí từng truyền nhau câu nói: "Nếu không muốn giang hồ sờ gáy thì tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa." Chính Nhậm Đạt Hoa cũng khẳng định ở Hong Kong "không ai hơn được tôi".

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 5.

Lưu Đức Hoa từng đắc tội với xã hội đen và suýt nữa bị thủ tiêu. Anh đã phải cầu cứu Nhậm Đạt Hoa mới có thể Bình An vô sự.

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 6.

Cả Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Hồng Kim Bảo ai cũng phải dè chừng trước Nhậm Đạt Hoa.

Còn nhớ năm 2013, Nhậm Đạt Hoa khai trương quán bar ở Tứ Xuyên. Buổi Khai trương diễn ra rất hoành tráng khi Nhậm Đạt Hoa huy động 200 siêu xe thuộc các thương hiệu nổi tiếng là Lamborghini, Ferrari, Mercedes-Benz, Audi.

Rất nhiều nhân vật tiếng tăm trong giới đều xuất hiện để chúc mừng Nhậm Đạt Hoa. Ngay cả chủ của những quán bar gần đó cũng phải đến để "diện kiến" ông.

Siêu quyền lực của Nhậm Đạt Hoa: Huy động 200 siêu xe khai trương quán bar, cứu mạng Lưu Đức Hoa - Ảnh 7.
Chỉ là khai trương quán bar nhưng lại hoành tráng không thua kém gì một sự kiện lớn.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news