Tin mới

Lộ ảnh chụp lén 'Thiên vương' Lưu Đức Hoa: Ngoại hình gây chú ý ở tuổi 61

Thứ tư, 29/06/2022, 16:35 (GMT+7)

Ở tuổi 61, nhan sắc của Lưu Đức Hoa trên phim trường vô cùng phong độ đúng phẩm chất quý ông khiến nhiều fan 'xỉu lên xỉu xuống'.

Mới đây, trang Sina đăng tải khoảnh khắc Lưu Đức Hoa trên phim trường dự án phim "Sneak" ( hay gọi là Tương tiến tửu) khiến người hâm mộ. Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy được Lưu Đức Hoa diện trang phục áo cổ lọ và khoác chiếc vest đen bên ngoài. Dù ở tuổi 61 nhưng có thể thấy, thân hình đầy nam tính cùng chiếc kính và mái tóc vuốt gọn gàng tạo nên phong thái lịch lãm của nam "Thiên Vương" sinh năm 1961.

Hình ảnh Lưu Đức Hoa trên phim trường. Ảnh Sina
Hình ảnh Lưu Đức Hoa trên phim trường. Ảnh Sina

Dù xuất hiện cùng với dàn diễn viên như Trịnh Tắc Sĩ, Lâm Gia Đống, Nhậm Đạt Hoa, Bành Vu Yến…  nhưng khí chất của Lưu Đức Hoa vẫn nổi bật khiến nhiều người hâm mộ phải xao xuyến.

Tuy nhiên, dường như phát hiện ra paparazzi chụp lén nên trong một số khoảnh khắc, Lưu Đức Hoa thẳng thắn bày tỏ vẻ mặt khó chịu trong khi đóng phim. Bên cạnh đó, nhân viên đoàn phim cũng không giấu vẻ bực dọc vì bị truyền thông quan tâm quá mức trong quá trình đóng phim.

Sau những khoảnh khắc hơi khó chịu, trang Sina miêu tả rằng nam diễn viên "Bến Thượng Hải" vẫn rất thân thiện, luôn cười tươi để chào hỏi nhân viên và trò chuyện với mọi người. Dù phải diện trang phục dày giữa mùa hè nắng nóng nhưng Lưu Đức Hoa không hề có tâm trạng khó chịu mà vẫn tâm huyết hết mình với bộ phim.

Ở tuổi 61, Lưu Đức Hoa vẫn vô cùng phong độ. Ảnh internet
Ở tuổi 61, Lưu Đức Hoa vẫn vô cùng phong độ. Ảnh internet

Nhắc đến tứ đại thiên vương Hong Kong thì không thể không nhắc đến Lưu Đức Hoa. Trang Ifeng đánh giá rằng, Lưu Đức Hoa là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc...

Trong suốt hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Đức Hoa là Thiên vương giữ được phong độ về cả ngoại hình và sự nghiệp. Ở tuổi 60, Lưu Đức Hoa vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ hưu. Thay vào đó là hàng loạt kịch bản phim và hợp đồng quảng cáo đều đem lại thu nhập khủng cho Lưu Đức Hoa. Đặc biệt, nam tài tử vẫn là cái tên bảo chứng Doanh thu phòng vé ở mảng điện ảnh Hoa ngữ.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân của Lưu Đức Hoa cũng vô cùng viên mãn. Nam tài tử kết hôn với thiên kim tiểu thư của một đại gia giàu có ở Malaysia Chu Lệ Thiên sau 11 năm yêu nhau. Dù nổi tiếng là thế nhưng Lưu Đức Hoa lại luôn giấu kín hình ảnh vợ con trước công chúng và cuộc hôn nhân cũng được đánh giá viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Đức Hoa