Tin mới

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình

Thứ tư, 09/02/2022, 17:20 (GMT+7)

Từng là người tình trong mộng một thời của bao thiếu nữ, đến giờ, những nam tài tử này đã có chỗ đứng đỉnh cao trong Cbiz.

Làng giải trí Hoa ngữ không bao giờ thiếu tuấn nam mỹ nữ. Ngày nay, thế hệ sao nam trẻ xây dựng lên khái niệm "tiểu thịt tươi" nhưng công chúng vẫn không bao giờ quên được những nam thần từng là "đỉnh lưu quốc dân" một thời.

Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa trở thành một phần không thể thiếu trong ký ức của những khán giả Cbiz thập niên 90. Ở thời đỉnh cao, nam tài tử là biểu tượng của vẻ đẹp nam tính, nóng bỏng. Tranh ảnh, băng đĩa, áp phích, thiệp... thậm chí cả quần áo, phụ kiện... liên quan đến Lưu Đức Hoa đều cháy hàng trong khoảng thời gian ngắn.

Lưu Đức Hoa không bao giờ là một "bình hoa di động". Anh được biết đến là một ca sĩ tài năng, diễn viên thực lực. Nam tài tử đã từng giành được giải Kim Tượng và Kim Mã cho các vai diễn của mình.

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 1

Dù không có chất "hài nhảm" của Châu Tinh Trì, không có kung fu của Thành Long nhưng Lưu Đức Hoa vẫn phát triển tốt trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình và âm nhạc và là một trong số ít nghệ sĩ toàn năng trong ngành giải trí.

Giờ đây, Lưu Đức Hoa đã 60 tuổi nhưng vẫn rất nổi tiếng. Năm ngoái, ông gia nhập nền tảng video ngắn ở đại lục. Vơi một video duy nhất mà lượng người yêu thích đã vượt 10 triệu. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của nam tài tử.

Với tài ăn nói, kỹ năng diễn xuất, khả năng ca hát của mình, Lưu Đức Hoa được coi là "cây thường xanh" của Cbiz.

Lê Minh 

Lê Minh là một trong "Tứ đại thiên vương" của Hong Kong. Là người trẻ nhất trong danh sách này, Lê Minh được mệnh danh là Vương Tử (người đẹp trai nhất).

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 2

Tại thời kỳ đỉnh cao, độ nổi tiếng của Lê Minh phải nói là đỉnh cao. Trong thời đại của những ngôi sao chói lọi đó, Lê Minh nổi bật nhờ tài năng và vẻ ngoài điển trai của mình. Không chỉ ở Trung Quốc, anh chàng còn nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Lục Nghị

Với đôi lông mày kiếm và đôi mắt sáng như sao, gương mặt tựa như vương miện ngọc bích, ngoại hình của Lục Nghị luôn được xếp vào top đầu dù theo chuẩn đẹp của hiện tại hay quá khứ.

Có lẽ vì ngoại hình quá cuốn hút như vậy mà khán giả đã bỏ qua diễn xuất của Lục Nghị. Vì vậy, trong những năm tháng nổi tiếng nhất, nam diễn viên luôn được gắn mác "bình hoa di động". Về sau, khi hợp tác với nhiều "lão làng" trong giới, Lục Nghị đã nỗ lực để không bị tụt lại phía sau. Cuối cùng, kỹ năng diễn xuất của anh cũng được ghi nhận.

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 3

Lục Nghị của hiện tại vẫn điển trai, tuấn tú. Năm tháng dường như đặc biệt ưu ái cho anh, không để lại những dấu vết khắc nghiệt. Sau khi kết hôn với nữ diễn viên Bào Lôi, Lục Nghị đã có một gia đình viên mãn.

Tuy đã không còn lưu lượng như thời trẻ nhưng Lục Nghị được nhận xét là có sự nghiệp vững chắc, gia đình êm ấm. Có thể thấy anh đã chiến thắng trong cuộc sống này.

Huỳnh Lỗi

Khi nhắc tới Huỳnh Lỗi, điều đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến là hình ảnh một ông chú bụng bự đứng nấu ăn hay hình ảnh ông bố trong một số bộ phim. Tuy hơi cường điệu nhưng đây thực sự là hình ảnh của Huỳnh Lỗi trong tâm trí khán giả những năm gần đây.

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 4

Tuy nhiên, Huỳnh Lỗi thời trẻ hoàn toàn không như vậy. "Ngọc thụ lâm phong" có thể là những gì mà khán giả khi ấy dùng để miêu tả nam tài tử. 

Trong những năm gần đây, ngoại hình của Huỳnh Lỗi thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của anh thì luôn rất đẳng cấp trong lòng công chúng.

Chung Hán Lương

Ai nghĩ rằng Chung Hán Lương giờ đã U50. Tuy nhiên, mới đây anh vẫn tham gia bộ phim ngôn tình Đời Này Có Em. Vai diễn khiến công chúng nhớ đến hình ảnh chàng thanh niên năm nào.

Giống như nhiều diễn viên khác, Chung Hán Lương xuất thân là một ca sĩ thần tượng. Anh từng nằm trong top 10 thần tượng được yêu thích nhất Đài Loan 2 năm liên tiếp.

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 5

Với ngoại hình nổi bật, Chung Hán Lương nhanh chóng được đạo diễn phát hiện và mời tham gia các bộ phim truyền hình. Kể từ đó, anh trở thành "hoàng tử quyến rũ" trong tâm trí nhiều cô gái.

Dù đã nhiều tuổi nhưng nhờ chăm sóc bản thân chu đáo nên anh vẫn có thể xuất hiện trong các bộ phim thần tượng. Tất nhiên, với kinh nghiệm đóng phim nhiều năm, Chung Hán Lương đã trau dồi kỹ năng diễn xuất rất tốt.

Hoắc Kiến Hoa 

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 6

Sau khi tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của khán giả. Vẻ ngoài điển trai cộng thêm các vai diễn ấn tượng, cái tên Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng trở thành một sao nam hot.

Cùng với sự trưởng thành của tuổi đời và kinh nghiệm, kỹ năng diễn xuất của ông xã Lâm Tâm Như cũng vì thế mà ngày càng hoàn thiện. Màn thể hiện xuất sắc của anh trong Hậu Cung Như Ý Truyện đã gây tiếng vang lớn.

Hồ Ca 

Cũng như Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Nhưng đúng lúc danh tiếng đang lên thì Hồ Ca lại gặp tai nạn xe nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi điều trị, nam tài tử đã tái xuất ngoạn mục với nhiều dự án phim thành công. Kẻ Ngụy Trang và Lang Nha Bảng là những bộ phim chứng thực cho thực lực của Hồ Ca.

7 'đỉnh lưu quốc dân' Cbiz: Lê Minh 'vương tử' vạn người mê, Chung Hán Lương U50 vẫn đóng ngôn tình - Ảnh 7

Những năm gần đây, Hồ Ca không đóng nhiều phim điện ảnh và truyền hình nhưng chỉ cần diễn xuất là đều xuất sắc. Có thể thấy, anh cũng như những sao nam khác trong danh sách này dù thành công nhờ ngoại hình đỉnh cao nhưng không thể phủ nhận họ có tài năng không mai một theo năm tháng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Mã Thiên Vũ và những sao nam có tuổi thơ bất hạnh bậc nhất Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news