Tin mới

'Siêu trộm' lọt lưới khi đang ăn cắp xe tại Huyện ủy

Thứ hai, 02/03/2020, 14:52 (GMT+7)

Lợi dụng sơ hở, tên trộm đã lọt vào Huyện ủy để ăn cắp xe tuy nhiên chưa kịp tẩu thoát đã bị bảo vệ phát hiện, truy hô bắt giữ rồi dẫn về đồn.

Theo tin tức từ Tuổi TrẻTiền Phong đưa tin, sự việc xảy ra vào sáng ngày 08/11/2019. Trong lúc quan sát camera trực tiếp, anh Lê Nhựt Trường (31 tuổi) là bảo vệ tại Huyện ủy huyện Vĩnh Thạnh vô tình phát hiện một đối tượng khả nghi.

Người đàn ông này giống với đối tượng đã từng lấy trộm xe máy vào ngày 29/8/2019 của chị K. khi đậu xe trong khuôn viên Huyện ủy. Thấy vậy, anh Trường đã truy hô và cùng mọi người giữ đối tượng lạ mặt lại và trình báo cơ quan công an.

(Ảnh minh họa)

Danh tính đối tượng là Trần Hoàng Duy (39 tuổi, ngụ thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, An Giang). Hôm đó, đi bộ qua khuôn viên của Huyện ủy, Duy đã nảy sinh ý định trộm xe máy.

Tuy nhiên, chưa kịp ra tay trót lọt Duy đã bị bảo vệ phát hiện và bắt giữ. Tại trụ sở cơ quan chức năng, Duy còn khai nhận trước đó chính gã đã vào đây để lấy trộm 1 xe máy.

Qua công tác lấy lời khai, cơ quan chức năng xác định Duy là một người không có nghề nghiệp ổn định. Vì không có tiền tiêu xài nên đã nhiều lần đi ăn trộm ở các tỉnh thành như Thành phố Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp...

Theo thống kê, từ tháng 6 -11/2019, gã siêu trộm này thực hiện tổng cộng 20 vụ trộm xe máy. Trong đó, trộm 19 xe máy tại nhà người dân, 1 xe tại cơ quan nhà nước.

Tổng tài sản gã trộm này thực hiện đã lên tới  221 triệu đồng, trong đó có hơn 31 triệu đồng, Duy lấy trộm trong cốp xe.

Ngày 2/3, VKSND huyện Vĩnh Thạnh (TP. Cần Thơ) đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Trần Hoàng Duy về tội "Trộm cắp tài sản".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news