Tin mới

Sir Alex lặn lội sang Italia thuyết phục Juve bán Vidal

Thứ hai, 19/05/2014, 08:40 (GMT+7)

Nguồn tin của báo chí Italia cho biết cựu HLV Alex Ferguson ở Man Utd đã xuất hiện ở Turin vào ngày thứ Sáu tuần trước.

Nguồn tin của báo chí Italia cho biết cựu HLV Alex Ferguson ở Man Utd đã xuất hiện ở Turin vào ngày thứ Sáu tuần trước.

 

Theo thông tin do trang web TuttoJuve đăng tải, HLV Alex Ferguson đã có mặt ở Turin, Italia ngày hôm qua nhằm mục đích thuyết phục Juventus bán tiền vệ Arturo Vidal cho Manchester United

Trước đó không lâu, hãng thông tấn MediaSet của Italia cũng đã tiết lộ thông tin cho rằng Manchester United sẽ ra giá 30 triệu euro cho tiền vệ người Chile. Theo đánh giá của MediaSet, tuy rằng Juventus không loại trừ khả năng họ sẽ bán Vidal, nhưng nếu muốn chiêu mộ tiền về được đánh giá là xuất sắc nhất nhì châu Âu ở thời điêm này, M.U sẽ phải chi ra ít nhất 40 triệu euro.

Vidal là một trong những mục tiêu mà M.U đã theo đuổi trong một thời gian khá dài, và vì vậy việc Sir Alex Ferguson xuất hiện ở Turin đã khiến báo chí Italia tin chắc rằng vị cựu HLV của M.U đang cố gắng tiếp cận với Juventus để thuyết phục họ bán lại cầu thủ người Chile.

Ngoài Arturo Vidal, Manchester United cũng đang theo đuổi một số tiền vệ trung tâm khác như Toni Kroos (Bayern Munich) và William Carvalho (Sporting Lisbon). Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal, người được cho là sẽ được Old Trafford bổ nhiệm trong tương lai không xa, lại đang muốn chiêu mộ Kevin Strootman từ AS Roma.

Đội bóng cựu vương Premier League đang ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới, sau khi bản hợp đồng mà họ đưa về ở mùa trước, Marouane Fellaini thi đấu không thực sự thuyết phục trong màu áo Man Utd.

Nguồn: Hoài An - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news