Tin mới

Nhóm SNSD gặp tai nạn giao thông ngay trước giờ diễn

Thứ sáu, 28/08/2015, 15:40 (GMT+7)

Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn, SNSD gặp tai nạn khi đang trên đường đến hội trường CJ E&M để ghi hình cho chương trình M! Countdown.

Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn, SNSD gặp tai nạn khi đang trên đường đến hội trường CJ E&M để ghi hình cho chương trình M! Countdown.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đang vô cùng xôn xao bởi thông tin SNSD vừa gặp tai nạn xe hơi trên đường đến hội trường CJ E&M để ghi hình cho chương trình M! Countdown. Theo tin tức từ phía công ty quản lý của SNSD (Girls' Generation) thì chiếc xe chở các cô gái đã va chạm với một chiếc xe khác chạy song song sát bên.

Những thành viên của Nhóm SNSD.

Ngay sau vụ va chạm xảy ra, không ít fan hâm mộ lo lắng, "đứng ngồi không yên", Công ty SM Entertainmet lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ. Người đại diện Công ty này cho biết đây chỉ là một vụ va chạm nhẹ bởi các xe di chuyển với tốc độ chậm, 8 cô gái vẫn an toàn, không có ai bị thương. Sau vụ va chạm, họ vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn của mình tại chương trình M! Countdown.

Hiện tại với lịch trình quảng bá album mới, SNSD vô cùng bận rộn với công việc dày đặc. Trước đó Jang Nara và nhóm nhạc Crayon Pop gặp phải va chạm khi di chuyển tới điểm diễn.

Video: Màn trình diễn đốn tim fan của nhóm SNSD

[mecloud]OgI9FCBP2K[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news