Tin mới

Số điện thoại siêu đẹp dính lời nguyền: Ai dùng đều luôn rơi vào hoàn cảnh bi đát

Thứ tư, 09/09/2020, 15:14 (GMT+7)

Số điện thoại siêu đẹp và dễ nhớ tưởng chừng như chỉ đại gia mới có thể sở hữu nhưng lại bị dính lời nguyền ai mà sử dụng đều rơi vào hoàn cảnh bi đát.

Theo tin tức trên Mirror, câu chuyện bí ẩn xung quanh số điện thoại siêu đẹp 0888 888 888 đến nay vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người dù thích cũng không dám mua lại.

Số điện thoại này được công ty viễn thông Mobitel tại Bulgaria phát hành và đã qua tay rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, những người từng là chủ nhân của 0888 888 888 đều như bị dính lời nguyền bị rơi vào hoàn cảnh bi đất hoặc là qua đời hoặc là phá sản.

>> Xem thêm: Đau lòng nhìn nhà tan nát vì cháy, cặp vợ chồng như sống lại khi tìm thấy 'báu vật' dưới đống tro tàn

Cụ thể, người đầu tiên sử dụng số điện thoại này là một cựu Giám đốc điều hành của công ty điện thoại di động và viễn thông Bulgaria Mobitel. Không lâu sau đó, ông này qua đời.

Ảnh minh họa. Internet

Chia tay chủ nhân cũ, số điện thoại siêu đẹp này đến với chủ mới là một ông trùm. Nhưng dường như nó lại mang lại đen đủi cho ông trùm này khi chẳng bao lâu người này cũng qua đời vì bị đối thủ hại.

>> Xem thêm: Bí ẩn cây sồi cổ được cho là chứa linh hồn của các nô lệ với hình thù kỳ quái: Ai nhìn cũng choáng ngợp

0888 888 888 lại tiếp tục tìm được chủ nhân mới là một vị doanh nhân thành đạt. Và rồi lời nguyền lại xảy ra với người này và qua đời.

Sau hàng loạt những đen đủi từ số điện thoại đẹp mang lại, đến nay, ai cũng sợ hãi không dám mua lại dù giá rẻ. Nhiều người cho rằng, số điện thoại này đang bị dính lời nguyền mà chưa thể nào hóa giải được.

Đã có rất nhiều người tò mò thử gọi vào số điện thoại trên tuy nhiên đều không có sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news