Tin mới

Nam Em ôm hận quyết tâm 'phục thù' khi bị coi thường ra mặt

Thứ tư, 09/09/2020, 14:47 (GMT+7)

Trước thất bại tình cảm với Trường Giang, Nam Em còn từng trải qua cú sốc tinh thần lớn khi bị nhiều người tỏ thái độ, coi thường ra mặt.

Mới đây, trải lòng trong một chương trình truyền hình, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em đã bộc bạch về hai cú sốc tình thần lớn nhất của mình.

Cú sốc đầu tiên chính là khi Nam Em nói lên ước mơ của mình muốn trở thành một ngôi sao thì liền bị những người xung quanh dè bỉu, coi thường và cho rằng hão huyền. Thậm chí còn có người nguyền rủa rằng Nam Em số phận rồi cũng chỉ như gia đình lao động chân tay, mãi mãi không thoát ra khỏi cuộc sống nơi quê nhà.

Chính vì điều này mà Nam Em đã ôm hận và quyết tâm phục thù. Chân dài Tiền Giang quyết định bỏ quê lên thành phố lập nghiệp khi còn rất trẻ. Đây không phải là một quyết định dễ dàng với một người trẻ khi đang sống trong sự bao bọc của gia đình. Tuy nhiên vì muốn chứng minh mình có thể biến giấc mơ thành sự thật, Nam Em quyết tâm lập nghiệp nơi xa.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Và cuối cùng, cô gái miền Tây chân chất cũng đã thực hiện được ước nguyện của mình trở thành quán quân một cuộc thi sắc đẹp và tham gia rất nhiều cuộc thi khác. Những lời dè bỉu, kinh thường năm xưa đã trở thành động lực giúp tình cũ Trường Giang trở nên mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Hình tượng Midu xây dựng bao lâu nay bỗng đổ bể chỉ vì một khoảnh khắc chụp lén tai hại

Cú sốc thứ 2 với Nam Em chính là những thất bại cay đắng trong tình trường. Nếu ai theo dõi Nam Em sẽ rõ, cô từng gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với danh hài đình đám Trường Giang. Trước sự đeo bám của Nam Em, ông xã Nhã Phương đã từng lên tiếng đe dọa, cảnh cáo chân dài Tiền Giang hãy dừng lại nếu không sẽ không để yên.

Nam Em - Trường Giang từng gây xôn xao vì chuyện tình cảm. Ảnh internet

Sau thất bại ê chề, Nam Em trở thành nên kín tiếng hơn, sống khép mình hơn. Đến nay, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa thật sự thoải mái để quay trở lại làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news