Tin mới

So kè nhan sắc loạt girl xinh Việt thế hệ 2k đình đám, ai là người xuất sắc nhất?

Thứ bảy, 03/04/2021, 14:42 (GMT+7)

Hè mới chớm nhưng các gái xinh đã rủ nhau nhập cuộc đua chào hè, nhìn ai cũng eo thon dáng đẹp. Thế hệ 2k quả thực không thiếu những mỹ nhân.

Hot girl Võ Ngọc Trân
Hot girl Võ Ngọc Trân

Nói đến thế hệ 2k không thể bỏ qua cô bạn Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001). Ngọc Trân là một trong những Hot girl Việt đình đám nhất trên mạng xã hội Instagram hiện nay với lượt follows lên tới hơn 730.000 tài khoản. 

So kè nhan sắc loạt girl xinh Việt thế hệ 2k đình đám, ai là người xuất sắc nhất? - Ảnh 1

Hiện cô bạn đang là sinh viên của trường  Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM ngành Chính trị - ngoại giao. Đừng quá bất ngờ khi Ngọc Trân eo chỉ nhỏ 55cm, thậm chí có lúc còn xuống chỉ còn 53cm.

Girl xinh nhất ĐH Kinh tế Quốc dân nếu không được nhắc tới ở top này quả thực là một điều thiếu sót. So với Ngọc Trân, Phan Hằng cũng là một đối thủ không hề kém cạnh ở mọi mặt. Cô bạn có vòng eo siêu thực chỉ 55cm.

Trần Thị Vân Anh
Trần Thị Vân Anh

Girl xinh Sài thành Trần Thị Vân Anh năm nay mới 18 tuổi nhưng nhan sắc thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ. Cô bạn sở hữu gương mặt khả ái. Vân Anh sở hữu vòng eo 64cm.

So kè nhan sắc loạt girl xinh Việt thế hệ 2k đình đám, ai là người xuất sắc nhất? - Ảnh 2

Võ Thị Thúy Hằng chắc chắn sẽ khiến bạn đứng hình mất vài giây bởi nét đẹp rất phương Tây. Hiện cô bạn sinh năm 2001 này đang là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin Học TP. HCM. Hằng có vòng eo chỉ 58cm. 

So kè nhan sắc loạt girl xinh Việt thế hệ 2k đình đám, ai là người xuất sắc nhất? - Ảnh 3
So kè nhan sắc loạt girl xinh Việt thế hệ 2k đình đám, ai là người xuất sắc nhất? - Ảnh 4

Trang Hồ (sinh năm 2001) là hot girl con lai 3 dòng máu Việt - Thái - Trung, hiện sinh sống tại Hà Nội. Thiên Trang sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn. Mỗi lần xuất hiện Trang đều thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp lai của mình. Cô bạn cũng sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ. 

So kè nhan sắc loạt girl xinh Việt thế hệ 2k đình đám, ai là người xuất sắc nhất? - Ảnh 5

Đinh Triệu Đoan Nghi - "thiên thần áo dài trắng" nổi đình nổi đám một thời khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc khả ái. Cô bạn từng lên cả báo Trung vì nhan sắc đẹp không tì vết. Đoan Nghi có vòng eo chỉ 56cm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news