Tin mới

'Phượt' hơn 1.600km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn

Thứ bảy, 03/04/2021, 08:47 (GMT+7)

Mặc dù mất công mất việc, mất cả tình yêu "ảo" nhưng cô gái chắc chắn đã có quyết định của mình để không phải hối hận trong tương lai. 

Thời đại 4.0 phát triển con người có thể kết nối với nhau cách xa cả ngàn cây số, thậm chí nửa vòng Trái Đất. Cuộc sống hiện đại ai cũng thích nhưng cũng có không ít hệ lụy. Ngoài việc khiến người ta lười đi còn là niềm tin bị đánh mất, tạo điều kiện cho những lời nói dối lên ngôi. 

Đối với các bạn trẻ điều này càng được thể hiện rõ hơn khi nhiều cặp đôi nên duyên nhờ yêu qua mạng xã hội. Tuy nhiên cũng có không ít câu chuyện dở khóc, dở cười. Như trường hợp của cô gái dưới đây, vượt 1.619km từ TP.HCM ra Hà Nam để gặp bạn trai quen qua mạng nhưng lại bị từ chối phũ phàng. 

'Phượt' hơn 1.700km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn
'Phượt' hơn 1.700km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn
'Phượt' hơn 1.600km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn - Ảnh 1

Nhân vật chính của câu chuyện là cô bạn P.T hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô đã quen một bạn nam qua mạng xã hội người Hà Nam. Trước đây, cả hai mới chỉ thấy nhau qua mạng chứ chưa từng gặp nhau ngoài đời vì khoảng cách địa lý. 

Sau thời gian tìm hiểu thấy quá hợp, chàng trai vui mừng khi P.T ngỏ ý sẽ bay ra Hà Nam để gặp bạn trai. Anh chàng còn dặn dò cẩn thận sẽ ra đón bạn gái. Thậm chí khi cô gái thú nhận rằng mặt nổi mụn chàng trai vẫn vô cùng ngọt ngào nhắn lại: "Đâu có sao đâu nè em. Anh yêu em vì con người của em".

'Phượt' hơn 1.600km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn - Ảnh 2

Thế nhưng, mọi ngọt ngào bỗng "cạn tàu ráo máng" khi P.T gửi ảnh vào cho bạn trai. Hình ảnh mặt một cô gái chi chít mụn bọc khiến đàng trai lập tức quay xe không lời từ biệt. Sau bức hình chàng trai cũng chặn số, chặn mọi liên lạc của bạn gái ngay lập tức. 

Trước phản ứng của bạn trai, P.T đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Cô buồn bã thừa nhận chỉ một chút thử lòng thôi nhưng đã biết được bộ mặt thật của tình yêu qua mạng. Cũng là một bạn trẻ bắt trend yêu qua mạng nhưng đáng tiếc P.T lại không nhận được cái kết đẹp.

'Phượt' hơn 1.600km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn - Ảnh 3

Một cô gái khác cũng chia sẻ câu chuyện tình yêu qua mạng của mình nhưng lại có cái kết viên mãn đó là cô bạn H.T. Cả hai cũng quen nhau qua mạng nhưng đến hôm gặp mặt, cũng trên máy bay H.T thú nhận vì dùng kem trộn nên mặt bị nổi mụn nhiều. Cứ ngỡ sẽ bị bạn trai chê khi gặp mặt nhưng cuối cùng cô nàng lại nhận về tin nhắn không thể ấm lòng hơn: "À không sao. Em sao cũng là người yêu anh mà. Tí ra alo anh đón nhé!".

'Phượt' hơn 1.600km từ Sài Gòn ra Hà Nam hẹn hò, cô gái bị từ chối phũ phàng vì mặt mụn - Ảnh 4

Thế nhưng sự thật cô bạn H.T không hề bị mụn mà đây chỉ là chiêu thức thử lòng của đàng gái. Cặp đôi đã có cái kết trọn vẹn, cùng nhau đi hẹn hò, xem phim và về ra mắt bạn trai như kế hoạch. Thế mới nói gặp được đúng người, đúng thời điểm quan trọng thế nào. 

Về phía cô gái P.T đã không sai khi dám nói thẳng thật còn chàng trai kia quá quan trọng ngoại hình mà không có cách từ chối khéo léo. Sau câu chuyện, nhiều người động viên P.T vững tin sẽ tìm được một yêu mình thật lòng. Đồng thời nhắn nhủ đàng trai sau khi vượt qua cú sốc hãy nói một lời từ biệt đàng hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news