Tin mới

Thiều Bảo Trâm đang yếu bỗng khỏe hẳn nhờ bó hoa đáng yêu từ người bí mật

Thứ bảy, 03/04/2021, 12:53 (GMT+7)

Chưa biết người tặng là ai nhưng có vẻ như bó hoa đáng yêu này đã giúp tinh thần của Thiều Bảo Trâm từ đang chới với lên tới "đỉnh của chóp" rồi.

Cũng đã gần 3 tháng kể từ ngày ồn ào Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng nghi do "trà xanh" xảy ra. Vì người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng nên mọi động thái của họ đều gây chú ý. Nhất là thời điểm hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với loạt sao nam đình đám.

Thiều Bảo Trâm đang yếu bỗng khỏe hẳn nhờ bó hoa đáng yêu từ người bí mật (ảnh chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm đang yếu bỗng khỏe hẳn nhờ bó hoa đáng yêu từ người bí mật (ảnh chụp màn hình)

Tình cũ của Sơn Tùng sau chia tay được khen ngợi rất nhiều về nhan sắc, ngoại hình tuy nhiên cũng có ý kiến khuyên cô nàng không nên để thân hình quá gầy, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây cũng là lý do khiến thời gian này Thiều Bảo Trâm liên tục than thở tốn tiền cho bệnh viện.

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm bình thản giữa thời điểm Sơn Tùng có động thái bất thường

Thiều Bảo Trâm đang yếu bỗng khỏe hẳn nhờ bó hoa đáng yêu từ người bí mật - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe được xoa dịu cơn sốt bằng một bó hoa đáng yêu đến từ người bí mật: "Cơn sốt của tôi được xoa dịu bằng bó hoa đáng yêu này". Nhiều người đã đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ có người yêu mới, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây có thể chỉ là món quà fan tặng mà thôi. 

Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần (ảnh internet)
Thiều Bảo Trâm được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần (ảnh internet)

Gần đây, Thiều Bảo Trâm đang được đẩy thuyền với Tuấn Trần nên động thái này càng khiến dân mạng đặt nghi vấn. Phải chăng "con trai" Trấn Thành chính là chủ nhân của bó hoa này… Qua lời nhắn gửi có thể thấy người này rất thân thiết nên mới được tình cũ Sơn Tùng gọi thân mật như vậy. 

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm bị 'bóc trần' nhan sắc thật trong bar, phút hớ hênh khó bao biện

Thiều Bảo Trâm đang yếu bỗng khỏe hẳn nhờ bó hoa đáng yêu từ người bí mật - Ảnh 2

Mặc dù chưa biết chủ nhân bó hoa là ai nhưng nhìn nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc đến khỏi cả ốm của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm được tình yêu mới, xứng đáng và trọn vẹn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news