Tin mới

Điểm trùng hợp giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi ly hôn

Thứ ba, 27/10/2020, 08:42 (GMT+7)

Điểm trùng hợp khó tin giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi ly hôn khiến cả hai khó có thể không liên quan đến nhau.

Dù đã "dứt tình" đường ai nấy đi nhưng dường như giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn còn duyên nợ với một thứ chính là giấc mơ chinh phục ngôi vương cà phê.

Chính vì cùng chung một mục tiêu nên ông Vũ và bà Thảo khó lòng có thể không "va chạm" nhau trên đường đua này. Giữa ông Vũ và bà Thảo có sự trùng hợp bất ngờ sau khi không còn là vợ chồng của nhau.



Thứ nhất, cả bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều chuyển hướng theo mô hình chuyển nhượng. Trong năm 2019, cả ông chủ Trung Nguyên và nữ tướng King Coffee đều thu về vô số hợp đồng từ "át chủ bài".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang bắt đầu khởi sắc từ mô hình chuyển nhượng. Ảnh internet

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng chính thức phát triển mô hình giống chồng cũ. Ảnh internet

Thứ 2, ông Vũ, bà Thảo chẳng hiểu run rủi thế nào lại có chung một ý tưởng mở mô hình cà phê sách với lối thiết kế khá giống nhau.

Đã từng có hơn 1 thập kỷ làm việc chung, có lẽ chính vì vậy ông Vũ và bà Thảo đều chịu sự ảnh hưởng của nhau trong phong cách làm việc. Điều này có thể thấy rõ từ những điểm trùng hợp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi đòn lỳ' với các đối thủ, tới tấp nắm loạt thương vụ triệu đô từ 'gà cưng'

Với bà Thảo, Trung Nguyên là cả thanh xuân của mình. Nữ tướng King Coffee đã dồn mọi tâm huyết cùng chồng cũ xây dựng nên một tập đoàn vững mạnh. Bởi vậy, khi ly hôn, bà Thảo đã luôn kiên quyết đòi giữ lại đứa con tinh thần.

Mặc dù đã có "con cưng" mới nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn hướng về Trung Nguyên và mong mỏi "đứa con đầu đời" của mình và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ luôn phát triển dũng mãnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news