Tin mới

Ngân 98 tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ vì 'ngựa quen đường cũ'

Thứ ba, 27/10/2020, 07:52 (GMT+7)

Sau khi bị tình cũ Lương Bằng Quang làm cho muối mặt, Ngân 98 lại cố tình "ngựa quen đường cũ" khiến cư dân mạng bức xúc.

Nhắc đến Ngân 98 là nhớ ngay đến hình ảnh một cô nàng nóng bỏng, bất chấp thị phi khoe thân quá đà. Mặc dù đã nhận lại nhiều chỉ trích thậm chí là bị "tuýt còi" nhưng dường như bạn gái Lương Bằng Quang vẫn "ngựa quen đường cũ".

Ngân 98 bị chỉ trích vì 'ngựa quen đường cũ'. Ảnh internet

Mới đây, Ngân 98 còn cố tình khoe ảnh hở hang, với tư thế khiến người khác phải đỏ mặt ở chốn riêng tư. Bức ảnh khiến cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ vì sự vô duyên, trơ trẽn đến đỉnh điểm và không còn thuốc chữa của bạn gái Lương Bằng Quang:

"Ngân 98 bây giờ vô phương cứu chữa rồi, phải phạt thật nặng, tống vào trại giáo dưỡng học lại nhân cách; Cô này ngày càng trơ trẽn rồi; Ngân 98 chắc không còn giây thần kinh xấu hổ nữa rồi...".

Không chỉ bị cư dân mạng chửi bới thậm tệ, Ngân 98 còn từng bị tình cũ Lương Bằng Quang làm cho muối mặt khi bóc phốt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì xấu hổ, Ngân 98 vẫn đối đáp nảy lửa với Yaya Trương Nhi. Thậm chí, cô nàng còn dùng những ngôn từ phản cảm khiến tình cũ Lương Bằng Quang tức giận đòi dọa kiện.

Có một cô người yêu thích khoe thân như Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng bị "tha hóa" theo. Nam ca nhạc sĩ tài năng ngày nào nay cũng không ngại diễn những trò phản cảm với người yêu trên mạng xã hội khiến ai nấy ngao ngán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news