Tin mới

Số sướng khó tránh: Phụ nữ mà có 9 quý tướng này thì như phễu hút tài lộc, nghiệp số hanh thông

Thứ năm, 09/02/2023, 09:59 (GMT+7)

Những cô gái sở hữu các nét tướng tốt dưới đây thì định sẵn có vận mệnh rất tốt, cuộc đời nhàn nhã, phú quý, được nhờ chồng nhờ con.

Trong cuộc sống, một số người làm việc chăm chỉ mỗi ngày để kiếm tiền nhưng thu nhập của họ lại không ấn tượng. Ngược lại, có những người không phải đổ quá nhiều công sức nhưng lại có nhiều tài lộc. Điều này có liên hệ mật thiết đến ngoại hình của họ. Có người tướng mạo dễ thu hút tiền tài, có người lại không. Bài viết này sẽ điểm qua 9 đặc điểm khuôn mặt phụ nữ dễ hút tài lộc.

1. Mắt tinh và sắc

Người sở hữu đôi mắt tinh, sắc là người rất thông minh, giỏi tính toán, sắc sảo. Họ luôn dùng trí thông minh của mình để mưu cầu tiền ở bạc, có thể nghĩ ra những con đường tắt để đạt được mục tiêu đó. Chính vì vậy mà con đường chinh phục tài lộc của họ rất dễ dàng.

2. Sống mũi thấp, gò má đầy đặn

Nhìn chung, nếu phụ nữ có sống mũi thấp và gò má đầy đặn thì khả năng cao lấy được người chồng gia cảnh tốt, được hưởng phú quý từ chồng.

Những cô gái có gò má đầy đặn thì thường được hưởng phúc từ chồng con. Ảnh minh họa: Internet
Những cô gái có gò má đầy đặn thì thường được hưởng phúc từ chồng con. Ảnh minh họa: Internet

3. Cằm tròn và dày

Kiểu con gái này không chỉ dễ kết thân mà còn là người rất chu đáo. Cổ nhân có câu cằm đầy, bụng tròn thì vượng phu ích tử. Cằm đầy đặn và cằm đôi là người có tài vận dồi dào. Kiểu phụ nữ này rất tốt số, đặc biệt hậu vận sẽ rất giàu có và vinh hoa.

4. Tai to và dày

Người có tai to hoặc dái tai dày thuộc tướng mặt may mắn truyền thống. Họ là những người có phúc khí, không vất vả trong con đường tài vận, thường được người thân bạn bè giúp đỡ. Có đôi tai này, vận mệnh họ được định sẵn không bao giờ phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, chẳng phải vất vả làm việc mà vẫn đạt được thành tựu.

Những cô gái tai to, dày định sẵn có số phú quý. Ảnh minh họa: Internet
Những cô gái tai to, dày định sẵn có số phú quý. Ảnh minh họa: Internet

5. Dái tai dày

Những phụ nữ có dái tai dày thì gặp nhiều may mắn và tài lộc. Bạn bè, chồng con thường quan tâm đến cảm xúc của họ. Những người như vậy hưởng phúc nhờ chồng con, hưởng thụ cuộc sống không lo cơm ăn áo mặc.

6. Mũi đầy đặn

Mũi là cung tài lộc, là biểu hiện cho vận số con người. Đối với phụ nữ, mũi đẹp là biểu hiện cho sự thịnh vượng. Nếu lỗ mũi dài và lộ ra ngoài thì người này sẽ tiêu nhiều tiền, hay rơi vào tình cảnh túng thiếu. Còn mũi đầy đặn, nhiều thịt, tròn và to, màu sắc tươi sáng thì là người dễ hút tài lộc.

7. Cằm tròn

Cằm tròn đại diện cho phú quý, của cải, gia sản. Nếu người có cằm dài nhọn, nhiều sẹo, không bằng phẳng thì đó là tướng xấu, dễ tiêu tán của cải, tiêu xài hoang phí. Những người cằm tròn, tướng mạo đầy đặn là người có đầu óc kinh tế, giỏi tính toán, lâu dần sẽ trở nên giàu có.

Phụ nữ cằm tròn là người gặp may trong kinh doanh, có số phú quý. Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ cằm tròn là người gặp may trong kinh doanh, có số phú quý. Ảnh minh họa: Internet

8. Môi dày miệng rộng

Người có miệng rộng, môi dày thì đi đâu cũng có chỗ đứng, rất có tài hùng biện, đặc biệt có tài đàm phán, nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh. Trong giới kinh doanh và quan chức, họ thường chỉ dùng miệng mà không cần làm việc chân tay, làm ăn gì cũng gặp may mắn.

9. Lông mày rậm

Người sở hữu cặp lông mày rậm là người hay suy nghĩ, cách nhìn nhận sự việc khác người nên dễ nắm bắt cơ hội, chín chắn, vững vàng và độc đáo. Một khi nắm bắt được cơ hội là họ sẽ hành động ngay. Những người như vậy hiện tại dù xuất phát điểm bình thường thì sau này vẫn sẽ giàu sang phú quý.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news