Tin mới

So Yeon (T-ara) chính thức 'đánh dấu chủ quyền' với chồng cầu thủ kém 9 tuổi

Thứ hai, 14/11/2022, 21:44 (GMT+7)

So Yeon (T-ara) đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với chồng kém 9 tuổi nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trang Wikitree đưa tin nữ ca sĩ So Yeon, cựu thành viên nhóm T-ara đã chính thức hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với cầu thủ  Jo Yu Min. Cô nàng đã đánh dấu chủ quyền khi khoe loạt ảnh cô cùng chồng trong ngày đăng ký kết hôn và tuyên bố họ đã chính thức thành vợ chồng từ ngày 1/22.

Trước đó, JTBC Entertainment đưa tin nữ ca sĩ So Yeon (T-ara) và cầu thủ Jo Yu Min dời lịch đám cưới sang năm 2023 để nam cầu thủ có thể tập trung chuẩn bị cho giải đấu World Cup 2022 của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

So Yeon (T-ara) chính thức 'đánh dấu chủ quyền' với chồng cầu thủ kém 9 tuổi
So Yeon (T-ara) chính thức 'đánh dấu chủ quyền' với chồng cầu thủ kém 9 tuổi

So Yeon cho biết cô rất sự vui mừng khi biết chồng được chọn để tham dự World Cup và cô muốn ở bên cạnh  Yu Min và ủng hộ sự nghiệp của chồng. Thành viên nhóm T-ara  nhắn nhủ chồng hãy cùng nhau sống hạnh phúc và khỏe mạnh khiến nhiều người thích thú.

Nữ diễn viên khoe nhẫn kết hôn bên chồng.
Nữ diễn viên khoe nhẫn kết hôn bên chồng.

So Yeon  ra mắt trong nhóm nhạc nữ T-ara vào năm 2009. Thời điểm đó, nhóm nhạc là một trong những đối thủ mạnh với nhiều nhóm khác như SNSD, 2NE1... với các ca khúc nổi tiếng như Roly Poly, Lies, Why Are You Being Like This, Day by Day... Tuy nhiên, do sự mâu thuẫn nội bộ mà nhóm T-ara bắt đầu tụt dốc và bị người hâm mộ tẩy chay.

Về phía So Yeon, cô đã rời nhóm vào năm 2017 và bắt đầu hoạt động dưới tư cách ca sĩ solo, diễn viên. Còn Jo Yu Min kém So Yeon 9 tuổi, là thành viên của đội bóng Daejeon Hana Citizen.

So Yeon (T-ara) và chồng kém 9 tuổi.
So Yeon (T-ara) và chồng kém 9 tuổi.

So Yeon và Yo Ju Min hẹn hò trong 3 năm vô cùng kín tiếng và bắt đầu thông báo kết hôn vào tháng 1. Từ khi công khai, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thể hiện tình cảm thân mật trên mạng xã hội và nhận được sự ngưỡng mộ, ca ngợi từ khán giả.

Đám cưới ban đầu dự kiến tổ chức tháng 11 sau khi mùa giải K-League kết thúc nhưng Yo Ju Min bất ngờ có tên trong đại diện Hàn Quốc tham dự World Cup 2022 nên họ đã tiếp tục hoãn đám cưới. Dù vậy nhưng cả hai đã chính thức về chung một nhà trên mặt pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: So Yeon T-ara