Tin mới

4 mỹ nhân Kbiz ‘tượng sáp’ dù không ‘chỉnh sửa’: Seo Hyun (SNSD), Soyeon (T-ara),.. khiến Kbiz ‘ngán ngẩm’

Thứ tư, 08/09/2021, 13:42 (GMT+7)

Những mỹ nhân Kbiz này có khuôn mặt đơ như tượng khiến netizen ngán ngẩm: Seo Hyun (SNSD), Soyeon (T-ara),..

Dù mỹ nhân Kbiz này sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng người hâm mộ vẫn không hiểu tại sao mỗi lúc xuất hiện trước công chúng thì biểu cảm của họ lúc nào cũng cứng đờ như tượng sáp.

1. Goo Hye Sun

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Goo Hye Sun là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đỉnh cao của Kbiz. Ở tuổi 33, nhan sắc của cô nàng vẫn cực kỳ nở rộ. Có gương mặt không góc chết nhưng Goo Hye Sun vẫn bị đánh giá là mỹ nhân "tượng sáp" của Kbiz vì khuôn mặt lúc nào trông cũng cứ "một màu". Goo Hye Sun thường xuyên xuất hiện trước báo chí với khuôn mặt không chút cảm xúc khá gương gạo.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2. Seo Hyun (SNSD)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Seo Hyun sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên, quý phái nhưng hầu hết các netizen cũng thừa nhận là cô nàng có khuôn mặt “tượng sáp” mỗi khi xuất hiện. Đó là lý do một bộ phận netizen không ủng hộ việc Seo Hyun lấn sân sang diễn xuất vì cô nàng không giỏi thể hiện các cảm xúc trên khuôn mặt, khó có thể hóa thân thành những nhân vật có cảm xúc phức tạp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3. Shin Se Kyung

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Shin Se Kyung khiến nhiều người “ngán ngẩm” vì dù có khóc hay cười thì khuôn mặt vẫn như thể không cảm xúc. Dù thuộc top mỹ nhân của Kbiz nhưng Shin Se Kyung khiến không ít người tỏ ra ngán ngẩm vì “nghèo biểu cảm” trên phim. Dù được đạo diễn ưu ái vai chính, nam chính có đẹp trai đến mấy thì Shin Se Kyung vẫn cứ một màu. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

4. Soyeon (T-ara)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Soyeon từng thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ khi biểu diễn những ca khúc sôi động hay trầm lắng, Soyeon vẫn chỉ giữ một vẻ mặt. Dường như cô nàng yếu trong việc biểu hiện cảm xúc hơn là các thành viên còn lại.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news