Tin mới

Sao Việt 14/11: Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam, Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19

Thứ hai, 14/11/2022, 21:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/11: Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam, Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19,...

Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam

Cách đây ít ngày, Thiên Ân có sự hiện diện tại một sự kiện do nữ diễn viên Thu Trang tổ chức. Nàng hậu được sắp xếp chỗ ngồi cạnh với nam diễn viên Trương Thế Vinh. Đáng chú ý, hai nhân vật nổi tiếng không chỉ được sắp xếp ngồi gần nhau, họ còn không hẹn mà cùng mặc trang phục “tông xoẹt tông”.

Sao Việt 14/11: Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam, Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19 - Ảnh 1

Đặc biệt, biểu cảm ngượng ngùng của nàng hậu cũng sự bối rối của nam diễn viên Trương Thế Vinh cũng được ghi lại và lan truyền trên MXH.

Á hậu Phương Nga được ca tụng hết lời với hành động đẹp

Mới đây nhất, á hậu Phương Nga còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định "xuống tóc", cắt đi mái tóc dài dịu hiền, thướt tha đã gắn bó với cô bao lâu nay. Theo chia sẻ của Phương Nga, cô đã có ý định tháng 10 thực hiện cắt tóc, tuy nhiên vì muốn được tạo kiểu đa dạng hơn trong ngày cưới mà cô quyết định sau hôn lễ mới thực hiện "xuống tóc".

Sao Việt 14/11: Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam, Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19 - Ảnh 2

Đáng chú ý hơn cả, phần tóc dài mà Phương Nga cắt đi cô đã sử dụng để để tặng vào quỹ ung thư vú Việt Nam.

Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19

Mới đây, Phương Mỹ Chi thông báo chính thức thành lập công ty giải trí PMC Entertainment do chính cô điều hành. Nữ diễn viên đã diện chiếc áo dài đỏ nổi bật trong ngày công bố ra mắt công ty. Giọng ca sinh năm 2003 gây ấn tượng khi tự tin xuất hiện trước công chúng với một vai trò hoàn toàn mới sau thời gian hoạt động nghệ thuật.

Sao Việt 14/11: Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam, Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19 - Ảnh 3

Chia sẻ về việc quyết định thành lập công ty ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi cũng có những khó khăn nhất định nhưng cô may mắn được gia đình và các thành viên trong công ty hỗ trợ.

MC Quyền Linh mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp khi bị mạo danh hình ảnh

Mới đây, MC Quyền Linh không khỏi bức xúc và đã có những chia sẻ suy nghĩ của bản thân sau vụ việc liên tục bị một bộ phận CDM cắt ghép hình ảnh để đưa vào quảng cáo thuốc kém chất lượng. 

Sao Việt 14/11: Thiên Ân được đẩy thuyền với 1 mỹ nam, Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19 - Ảnh 4

MC Quyền Linh khẳng định rằng mình chỉ sử dụng mỗi trang Facebook duy nhất có tick xanh và không có thêm một trang Facebook nào nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news