Tin mới

"Soái ca" giấu Iphone7 trong bánh kem tặng bạn gái

Thứ năm, 12/01/2017, 10:08 (GMT+7)

Được chồng sắp cưới tặng quà ngẫu hứng, không phải kỷ niệm hay ngày quan trọng gì của cặp đôi, đã khiến cộng đồng mạng, nhất là hội chị em không ngừng xuýt xoa trước niềm hạnh phúc của cô nàng.

Được chồng sắp cưới tặng quà ngẫu hứng, không phải kỷ niệm hay ngày quan trọng gì của cặp đôi, đã khiến Cộng đồng mạng, nhất là các chị em không ngừng xuýt xoa trước niềm hạnh phúc của cô nàng.

[mecloud]fZXEXMldmc[/mecloud]

Mấy ngày gần đây cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ bài viết của một cô gái có tên là Nguyễn Tuyết Mai, nói về việc cô bất ngờ được chồng sắp cưới tặng quà ngẫu hứng, không phải kỷ niệm hay ngày quan trọng gì của cặp đôi, đã khiến cộng đồng mạng, nhất là hội chị em không ngừng xuýt xoa trước niềm hạnh phúc của cô nàng.

Theo nội dung bài đăng, chàng trai "chồng nhà người ta" này tên là Văn Thái, anh chàng đã lừa vợ sắp cưới của mình rằng, đi mua đồ thiếu tiền nên muốn mượn người yêu 2 triệu đồng và đang đứng ở trước cửa công ty chờ cô xuống gặp. Khi Tuyết Mai trả lời không có tiền ở đây vì cô chưa đi rút tiền, bạn trai dường như chỉ chờ có thế bèn nói không cần nữa, đồng thời cho biết anh có đem đến cho cô một chiếc bánh kem, bên trong chiếc bánh kem đó có một bức thư ghi lại những lỗi lầm của anh chàng và kêu Tuyết Mai cắt bánh kem cho mọi người trong cơ quan cùng ăn.

Tuyết Mai đăng trên trang cá nhân: "Cũng nghi ngờ lắm thôi thì cứ cắt ăn trước. Thấy nhô nhô hồi hộp tưởng ổng cầu hôn hay gì. Ai ngờ... Bất ngờ quá chả có dịp gì, hay là quà sinh nhật trước 1 tháng? Không biết nói gì nữa. Cảm ơn ông xã của em. Phải chăng người đàn ông chuẩn bị lập gia đình là như vậy? Yêu anh". 

Kèm theo dòng trạng thái đó là một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô nàng hạnh phúc cắt bánh, và rồi sung sướng với món quà bạn trai tặng. Những bức ảnh ghi lại chiếc bánh kem trên đó có nội dung "anniversary 4 years vợ yêu (kỷ niệm 4 năm vợ yêu)" và một chiếc điện thoại Iphone7 màu đen.

Lý giả về món quà "khủng" này, anh chàng tâm sự, quen Mai đã hơn 4 năm nhưng chưa bao giờ tặng món quà nào quý giá bằng tiền do chính tay anh làm ra nên lần này tặng được món quà có giá trị, nhìn người mình yêu vui anh chàng cảm thấy rất hạnh phúc.

"Mình nghĩ tặng quà nào cũng vậy, dù nhỏ nhặt nhất nhưng khi tặng phải thêm vào đó một chút gì lãng mạn thì món quà mới thật sự ý nghĩa",  Văn Thái chia sẻ lý do nghĩ ra ý tưởng để Iphone7 vào trong bánh kem.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news