Tin mới

'Soái ca' Hà Nam lén lút xem Mercedes-Benz rồi ship về tận cửa tặng vợ 

Thứ ba, 09/03/2021, 16:17 (GMT+7)

Chủ nhân của món quà này là một "soái ca" Phủ Lý, anh đã có màn tặng quà bà xã dịp 8/3 không thể ấn tượng hơn, khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Những năm trở lại đây, nhiều người có xu hướng tặng xe hơi cho nửa kia của mình khiến dư luận không khỏi xuýt xoa. Dù nói hay không thì việc nhận quà vào ngày 8/3 là điều bất cứ chị em nào cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Niềm vui càng nhân lên nhiều lần khi giá trị của món quà tỉ lệ thuận. 

'Soái ca' Hà Nam lén lút xem Mercedes-Benz rồi ship về tận cửa tặng vợ 
'Soái ca' Hà Nam lén lút xem Mercedes-Benz rồi ship về tận cửa tặng vợ 

Mới đây, món quà nhận được sự quan tâm lớn đến từ một "soái ca" tại Phủ Lý, Hà Nam. Được biết, anh đã liên hệ để đặt một chiếc Mercedes-Benz C200 2019 từ ngày 4/3. Sau khi hoàn tất các thủ tục, chiếc xe được ship thẳng tới cửa nhà vị đại gia này ở Phủ Lý trong sự ngỡ ngàng của cô vợ may mắn.

Soái ca này tên T., theo chia sẻ của nhân viên showroom, ban đầu anh T. khá lưỡng lự nhưng sau khi phát hiện ra hôm nay là ngày sinh nhật của nhân viên tư vấn đã quyết định xuống tiền tậu xe và xem đây như một món quà tặng cho người bán.

'Soái ca' Hà Nam lén lút xem Mercedes-Benz rồi ship về tận cửa tặng vợ  - Ảnh 1

Đáp lại thành ý của anh T. chiếc xe được bán đi với giá 1 tỷ 368 triệu đồng, với 2 số cuối là 68 thể hiện sự may mắn. 

Được biết, chiếc Mercedes-Benz C200 là phiên bản tiêu chuẩn của dòng sedan cỡ nhỏ tới từ thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Chiếc xe trên chỉ mới lăn bánh 16.000km nên mọi thứ vẫn còn nguyên như mới. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 2 nan.

'Soái ca' Hà Nam lén lút xem Mercedes-Benz rồi ship về tận cửa tặng vợ  - Ảnh 2

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng  full LED thay vì Multibeam LED. Đồng thời chiếc Mercedes-Benz C200 2019 sở hữu bộ mâm 5 chấu kép, 2 tông màu, kích thước 17 inch. 

Mercedes-Benz C200 2019 được trang bị động cơ tăng áp I4, dung tích 1.5L, kết hợp hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic cho công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 284Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,7 giây, trước khi đạt đến vận tốc tối đa 239km/h.

'Soái ca' Hà Nam lén lút xem Mercedes-Benz rồi ship về tận cửa tặng vợ  - Ảnh 3

Vào ngày đặc biệt được nhận món quà giá trị này thực sự là điều khiến bất cứ chị em nào cũng ao ước. Màn tặng quà này hiện đang khiến Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes Hà Nam