Tin mới

Hòa Minzy từng công khai sẽ 'ăn cơm trước kẻng', còn tiết lộ thời điểm kết hôn

Thứ ba, 09/03/2021, 14:40 (GMT+7)

Hóa ra Hòa Minzy chưa từng giấu giếm về chuyện sẽ có bé Bo mà đây là kế hoạch được nữ ca sĩ vạch ra từ trước, nay trở thành sự thật.

Ngày 14/2, Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy đã chính thức công khai hình ảnh con trai, chính thức chấm dứt những đồn đoán xung quanh chuyện mang bầu của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh trước đó. Cũng từ đây, Hòa minzy chăm chỉ khoe con trai hơn 1 tuổi trên mạng xã hội.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia (ảnh FBNV)
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia (ảnh FBNV)

Mới đây, nữ ca sĩ còn tự mình đào lại dòng trạng thái như "lời tiên tri", kế hoạch 4 năm trước. Từng chi tiết được dân mạng soi ra trùng hợp đến ngỡ ngàng. Từ việc mang bầu trước khi cưới và nếu theo kế hoạch thì đám cưới sẽ sớm diễn ra. 

Kế hoạch từ năm 2017 của Hòa Minzy
Kế hoạch từ năm 2017 của Hòa Minzy

Cụ thể, dòng chia sẻ như sau: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình là bạn với con. 

Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc sống mà con chọn. Rồi 2 vợ chồng mình nắm tay du ngoạn khắp nơi".

Ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy đã là mẹ tuy nhiên vẫn chưa làm đám cưới với thiếu gia Minh Hải. Như vậy, một nửa kế hoạch đã được thực hiện. Dưới phần bình luận của bài viết, nữ ca sĩ đã bình luận thêm câu chốt hạ: Đã tới đích!

Hòa Minzy từng công khai sẽ 'ăn cơm trước kẻng', còn tiết lộ thời điểm kết hôn - Ảnh 1
Hòa Minzy từng công khai sẽ 'ăn cơm trước kẻng', còn tiết lộ thời điểm kết hôn - Ảnh 2

Netizen được pha mách lẻo thiếu gia Minh Hải vẫn còn để chế độ độc thân dù đã có con, Hòa Minzy liền vào thanh minh cô cũng chưa thay đổi, phải đợi cưới mới thay. Cuối cùng thì sau năm lần bảy lượt bị đồn kết hôn bí mật thì cuối cùng Hòa Minzy cũng thừa nhận cô chưa làm đám cưới.

Hòa Minzy từng công khai sẽ 'ăn cơm trước kẻng', còn tiết lộ thời điểm kết hôn
Hòa Minzy từng công khai sẽ 'ăn cơm trước kẻng', còn tiết lộ thời điểm kết hôn

Dựa trên bản kế hoạch cách đây 4 năm thì hôn lễ của cô và thiếu gia Minh Hải sẽ không còn xa nữa khi bé Bo đã biết đi. Chẳng mấy chốc cậu bé sẽ được cầm váy mẹ đi vào lễ đường. 

>> Xem thêm: Mẹ Trấn Thành lần đầu nói thật về con trai: 'Mẹ không biết nói gì!'

Hiện tại, Hòa Minzy thừa nhận Minh Hải đã là "chồng" của nữ ca sĩ. Dân mạng đồn đoán rất có thể cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Giống như mối quan hệ của Kim LýHồ Ngọc Hà, họ cũng thông báo đã đăng ký kết hôn dù chưa có đám cưới chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news