Tin mới

Được Trường Giang cung phụng như bà hoàng Nhã Phương vẫn hối hận lấy chồng vì điều này

Thứ ba, 09/03/2021, 15:19 (GMT+7)

Sau gần 3 năm về chung một nhà với Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương đã có những trải lòng đầu tiên về cuộc hôn nhân từng bị khán giả nghi ngờ này.

Kể từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân màu hồng. Điều này lại càng được khẳng định rõ ràng hơn khi nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh 1990.

Nhã Phương và Trường Giang (ảnh FBNV)
Nhã Phương và Trường Giang (ảnh FBNV)

Tại đây, Nhã Phương đã lần đầu tiên có những chia sẻ chân tình về cuộc đời của mình, những điều khiến cô hạnh phúc và có cả những tiếc nuối của cuộc đời. Là một phụ nữ 30 tuổi, Nhã Phương tự tin khẳng định 30 chưa phải là hết, phụ nữ có quyền được hưởng thụ và làm những điều mình thích.

>> Xem thêm: Mẹ Trấn Thành lần đầu nói thật về con trai: 'Mẹ không biết nói gì!'

Nhã Phương cho rằng chỉ những người phụ nữ ở nhà mới cảm thấy bế tắc, thấy bản thân già rồi khi bước vào ngưỡng cửa 30. Còn bản thân cô là một phụ nữ hiện tại, bước sang tuổi 30 Nhã Phương vẫn thấy cả một tương lai rộng mở phía trước đang chờ đón.

Nhã Phương chia sẻ về cuộc đời trong họp báo ra mắt phim 1990 (ảnh internet)
Nhã Phương chia sẻ về cuộc đời trong họp báo ra mắt phim 1990 (ảnh internet)

Bà xã Trường Giang quan điểm phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng có quyền được chơi, hưởng thụ và làm những điều mình thích nhất. Nếu như mọi người hay quan điểm nữ quyền thì Nhã Phương lại cho rằng đó là quyền của phụ nữ vì phụ nữ có những quyền đó. 

"Tôi vốn chơi bời nhiều hơn là làm việc. Từ lúc đi học, tôi đã có cuộc sống gia đình ổn định. Tới khi đi làm, con đường trải đầy hoa hồng với tôi. Chỉ riêng chuyện tình cảm của tôi là không được suôn sẻ, như ý", Nhã Phương tâm sự.

Nhã Phương sau khi kết hôn được chồng cưng như trứng mỏng (ảnh FBNV)
Nhã Phương sau khi kết hôn được chồng cưng như trứng mỏng (ảnh FBNV)

Nói về cuộc hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương kể thật ngoài những gì mọi người nhìn thấy là màu hồng, cô cũng có điều tiếc nuối của mình. Cuộc sống trọn vẹn, chồng giỏi, con ngoan, công việc thuận lợi. Tuy nhiên trước khi lấy chồng, thời điểm đi làm cô chưa biết tới đi chơi là gì. 

>> Xem thêm: Hòa Minzy từng công khai sẽ 'ăn cơm trước kẻng', còn tiết lộ thời điểm kết hôn

"Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...", Nhã Phương bộc bạch.

Được Trường Giang cung phụng như bà hoàng Nhã Phương vẫn hối hận lấy chồng vì điều này - Ảnh 1

Đến khi lấy Trường Giang, mọi thứ đều viên mãn với Nhã Phương khi luôn có người là chỗ dựa bên cạnh, cô không cần làm gì, chỉ cần hưởng thụ. Nên Nhã Phương chỉ tiếc nuối cho ngày xưa không thể quay trở lại. Nhã Phương khẳng định sau khi kết hôn với Trường Giang cô vô cùng thoải mái. Nữ diễn viên khẳng định hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người và đúng thời điểm mà thôi.

Sợi tơ hồng '49 ngày yêu' là cầu nối gắn kết cặp đôi
Sợi tơ hồng "49 ngày yêu" là cầu nối gắn kết cặp đôi

Nhã Phương và Trường Giang quen nhau sau khi hợp tác trong dự án phim 49 ngày. Cả 2 đã có 3 năm yêu đương đầy sóng gió trước khi chính thức về chung một nhà. Thời điểm công khai mối quan hệ, họ bị nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR cho phim, thế nhưng bất chấp mọi lời dèm pha, Nhã Phương và Trường Giang vẫn tay trong tay vun vén hạnh phúc, với một cô con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news