Tin mới

Mẹ Trấn Thành lần đầu nói thật về con trai: 'Mẹ không biết nói gì!'

Thứ ba, 09/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Lần đầu tiên trước công chúng, mẹ nam MC Trấn Thành đã có những chia sẻ chân thực nhất về cậu con trai cả cùng bộ phim Bố Già.

Trong buổi ra mắt Phim Bố già, lần đầu tiên đại gia đình Trấn Thành cùng có mặt, trong đó có bố mẹ của nam MC. Ông xã Hari Won đã có hành động khóc nức nở và ôm bố mẹ để bày tỏ lòng biết ơn của mình.

Đáng chú ý, cũng trong buổi ra mắt phim này, mẹ của Trấn Thành cũng đã có những chia sẻ với công chúng và báo chí về bộ phim cũng như con trai mình. Theo đó, mẹ Trấn Thành cho biết Bố Già là bộ phim vô cùng tâm huyết của con trai, khiến con phải dốc nhiều công sức, chứa đựng bao giấc mơ ấp ủ nay đã thành sự thực. 

Mẹ Trấn Thành chia sẻ về con trai
Mẹ Trấn Thành chia sẻ về con trai

Điều ít người biết của bộ phim cũng đã được mẹ Trấn Thành tiết lộ, đó là lối sống trong phim cũng chính là lối sống của gia đình Trấn Thành, cảnh gia đình hạnh phúc, con cái luôn yêu thương bố mẹ. Thông điệp Trấn Thành muốn gửi qua bộ phim này chính là lời nhắc nhở nhẹ nhàng mọi người trong gia đình hãy luôn quan tâm đến nhau nhiều hơn nữa.

"Bộ phim này, con tôi rất tâm đắc và lấy từ chính ký ức của nó từ nhỏ đã trải qua. Nó thấy gia đình mình sống rất khổ, cha mẹ có những bất đồng, con cái không hợp cha mẹ.

Nó làm bộ phim này để nói rằng, khi đã có con thì phải dành hết tình yêu thương cho con. Có như vậy gia đình mới hạnh phúc", mẹ Trấn Thành nói.

Mẹ Trấn Thành lần đầu nói thật về con trai: 'Mẹ không biết nói gì!'
Mẹ Trấn Thành lần đầu nói thật về con trai: 'Mẹ không biết nói gì!'

Mẹ Trấn Thành cũng trực tiếp gửi lời cảm ơn tới con trai. Hơn ai hết là một người mẹ bà luôn mong con thành đạt, sống hạnh phúc. Nhưng đổi lại vào ngày sinh nhật mình bà lại nhận được món quà vô giá từ con trai. Đây là niềm hạnh phúc vô bờ bến.

"Cảm ơn con, Trấn Thành! Con sống rất có hiếu, mẹ không biết nói gì hơn, mẹ rất xúc động. Cảm ơn con nhiều", mẹ Trấn Thành chia sẻ.

Chia sẻ của mẹ Trấn Thành đã giúp khán giả có cái nhìn chân thực hơn về nam MC đa tài này. Trấn Thành không chỉ là một người chồng tốt, một nghệ sĩ tài năng mà còn là một người con có hiếu, luôn thương yêu gia đình. Thêm một lần nữa Trấn Thành khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già