Tin mới

Soái ca mới xuất hiện khiến cả dàn sao ‘hú hét’, CĐM khen Sao nhập ngũ năm nay toàn ‘cực phẩm’

Thứ tư, 13/01/2021, 10:33 (GMT+7)

Gương mặt mới xuất hiện ở chương trình Sao nhập ngũ đã khiến nhiều chị em mất ăn mất ngủ, lập tức săn lùng danh tính thực sự.

Sao nhập ngũ đang là một chương trình thường xuyên lọt top trending Youtube hiện nay. Đây là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc,..

Ttrong suốt 5 tuần qua, khán giả không chỉ nhớ đến những ca sĩ, diễn viên tham gia mà còn ấn tượng với những anh bộ đội “cực phẩm” như Mũi trưởng Long “ngoài lạnh trong nóng”, hay Chú Ngạn “chuẩn soái”. Mỗi lần các chiến sĩ mỗi khi xuất hiện đều… nổi bần bật không thua kém gì dàn nghệ sĩ tham gia.

Chàng trai gây “sốt” trong tập 6 chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: 2sao

Mới đây, trong tập 6 vừa phát sóng, một gương mặt mới đã xuất hiện ở phía cuối chương trình. Dù có thời lượng trên sóng ít hơn nhưng ngay lập tức đã khiến hội chị em phát sốt. Hậu Hoàng dù đã có Mũi trưởng Long nhưng thấy trai đẹp lại là người đầu tiên đứng lên.

Diễn viên Nam Thư cũng nhanh chóng vào ngồi cùng, còn Khánh Vân phấn khích la hét thật to. Cô giáo Dương Hoàng Yến thì nhanh chỉnh sửa nhan sắc. Đáng chú ý là cách thể hiện của Diệu Nhi. Nổi tiếng là lầy lội, nói nhiều nhưng khi thấy chàng trai mới xuất hiện đã ngay lập tức “ngẩn ngơ”.

Chàng trai gây bão này là Quản Bá Sơn, cán bộ của phòng chính trị, từng học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và Học viện Cảnh sát nhân dân. Anh đến từ Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Và chỉ sau 1 ngày tập 6 phát sóng, trang cá nhân của anh đã có hơn 10.000 người theo dõi.

Chính chàng trai mới đã khiến không khí chương trình “nóng” hơn bao giờ hết. Ảnh: Vietnamnet

Diệu Nhi sau khi tập mới được phát sóng đã phải gấp rút lên tiếng đính chính tình đồng chí vì sợ ghen tuông. Cụ thể, cô viết: "Tôi và đồng chí Quản Bá Sơn chỉ là tình đồng chí, đồng đội. Và khi xuất hiện làn gió mới, tôi không hề có một ý niệm gì với đồng chí Sơn. Tất cả là do đội biên tập chưa tăng lương nên khi 'edit' đốt nhà người ta quá mà. Tập này không có lên thuyền gì hết nghe chưa, chị đốt thuyền, lật thuyền hết rồi".

Khán giả ngay lập tức bật cười vì dòng trạng thái dễ thương này: "Thương Nhi phải lật thuyền tự bơi để cứu lấy hạnh phúc của mình, may mắn là dạo này hết bão, mấy ông edit ác quá"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news