Tin mới

Tham gia Sao nhập ngũ bị chỉ trích vì tính công chúa, Khánh Vân có động thái ẩn ý trên Instagram

Thứ hai, 28/12/2020, 09:16 (GMT+7)

Khánh Vân được nhiều khán giả quan tâm khi tham gia chương trình Sao nhập ngữ. Bên cạnh những người ủng hộ, một bộ phận cho rằng cô nàng quá tiểu thư.

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

Trong chương trình Sao nhập ngũ tập mới nhất, Khánh Vân tiếp tục nhận về hàng loạt chỉ trích vì cho rằng tính cách quá tiểu thư trong môi trường quân đội. Ảnh: internet

Chính sách khắc nghiệt trong quân đội đã kéo theo hàng loạt drama cho các sao nữ trong chương trình. Trong Sao nhập ngũ, người tham gia phải từ bỏ hình tượng xinh đẹp, phấn son của mình, để mặt mộc, tham gia vào quá trình huấn luyện thực sự. Trong tập 3, Khánh Vân đã khiến Nam Thư và đồng đội bối rối vì cô nàng tắm quá lâu. Điều này khiến việc tập trung ăn tối theo lệnh của mũi trưởng bị gián đoạn, thậm chí có người còn không được tắm.

Sau đó, ở bữa ăn sau, Nam Thư và Kỳ Duyên khuyên Khánh Vân nên tắm nhanh hơn và chọn phương án tắm chung để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, Khánh Vân tiếp tục tỏ ý không bằng lòng với phương pháp đó, rơi nước mắt và bỏ đi khi cảm thấy tủi thân vì bị… mắng.

Trước đó, cô nàng từng khiến Cộng đồng mạng không hài lòng vì tính cách tiểu thư này. Khánh Vân cũng thừa nhận mình có tính công chúa và bản thân cũng ghét tính cách này. Mới nhất, Khánh Vân đã tỏ thái độ cố chấp khi Kỳ Duyên góp ý chuyện sinh hoạt tập thể, sau đó khóc vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình.

Trước tình trạng bị cư dân mạng chỉ trích, Khánh Vân đăng một status đầy tâm trạng. Ảnh: FBNV

"Cô nhân viên phục vụ cho mình 1 cây kẹo mút. Tất nhiên tất cả mọi việc xung quanh mình bỗng chốc đáng yêu và ngọt ngào như chính cây kẹo mút cô cho vậy á. Mặc dù cô chẳng biết mình là ai, cô cũng chẳng hỏi, chỉ cho rồi đi thôi. Ngay lúc đó điện thoại mình đang chạy bài Thương của Karik.

Uâyyyyyyy!!!!!!

Mọi việc diễn ra trùng hợp, cảm giác như thế gian đang vỗ về em bé vậy. Đúng thật là hạnh phúc luôn ở quanh ta, từ những điều đơn giản và bé nhỏ, thậm chí từ những người xa lạ. Cảm ơn cô đã truyền cho em bé 1 nguồn năng lượng tích cực siêu to khổng lồ từ 1 chiếc kẹo mút bé xíu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news