Tin mới

SỐC NẶNG: Tìm thấy 'túi rác' đắt đỏ nhất hành tinh, chi nghìn đô phải đặt trước mới có được

Thứ ba, 09/08/2022, 15:48 (GMT+7)

Để sở hữu được chiếc “túi rác này”, bạn phải bỏ ra số tiền vô cùng lớn. 

Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin, thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đã trình làng mẫu túi mới với tên gọi “Trash Pouch”. 

Theo thông tin từ nhà mốt đình đám, chiếc túi này được làm từ chất liệu da bê mềm dẻo, có giá bán khoảng 1790 đô (41.5 triệu đồng). Dù giá thành cao "ngất ngưởng" là vậy, nhưng vẻ ngoài của món phụ kiện này lại mô phỏng hình dáng của những chiếc túi đựng rác dùng 1 lần. 

Balenciaga đã trình làng mẫu túi mới với tên gọi “Trash Pouch” với thiết kế giống hệt túi rác dùng một lần
Balenciaga đã trình làng mẫu túi mới với tên gọi “Trash Pouch” với thiết kế giống hệt túi rác dùng một lần

Để giúp người yêu thời trang thỏa sức lựa chọn, Balenciaga đã tung ra 5 phiên bản gồm các màu đen, xanh, vàng, đỏ, trắng. Chỉ sau ít phút công bố, thiết kế độc đáo của Balenciaga đã khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên. Thậm chí, không ít người còn hài hước cho rằng Trash Pouch là “túi rác đắt nhất hành tinh”.

Chia sẻ với báo giới, giám đốc sáng tạo của Balenciaga - Demna, không ngần ngại thừa nhận: “Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi vì có ai mà không thích một vụ bê bối trong thời trang cơ chứ”.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha gây tranh cãi về những sản phẩm của mình. Trước đó, vào tháng 4/2017/ Balenciaga nhận vô số "gạch đá" khi cho ra mắt mẫu túi gần 50 triệu, nhưng vẻ ngoài lại chẳng khác gì túi nhựa Fraka giá 22 ngàn đồng của IKEA. Hay mùa mốt Thu Đông 2016, hãng này cho ra mẫu túi tote kẻ sọc cỡ lớn cũng giống hệt túi đi chợ tại Thái Lan. 

SỐC NẶNG: Tìm thấy 'túi rác' đắt đỏ nhất hành tinh, chi nghìn đô phải đặt trước mới có được - Ảnh 1
Balenciaga thường xuyên gây tranh cãi về những sản phẩm túi của mình
Balenciaga thường xuyên gây tranh cãi về những sản phẩm túi của mình

>>> XEM THÊM: Tràn lan hình ảnh Hồng Đăng 'hốc rộc' sau khi được về nước, CDM tá hỏa trước sự thật trần trụi 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news