Trang Sohu đưa tin, mới đây Angela Baby đã thực hiện bộ quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang làm đại diện. Trong ảnh, bà xã Huỳnh Hiểu Minh mặc một chiếc váy màu đen, dáng người mảnh mai, làn da trắng bật, đôi môi đỏ mọng đầy ngọt ngào.
Không hổ danh là "nữ hoàng quảng cáo Cbiz", thông qua những shoot hình, Angela Baby mang đến một tinh thần hứng khởi, trỗi dậy khao khát làm đẹp của nhiều chị em.
Diễn xuất trước ống kính của nữ minh tinh được đánh giá vô cùng tự nhiên. Ở độ tuổi 32, Angela Baby vẫn duy trì được phong độ ổn định, từ da dẻ đến khí chất đều không hề có dấu hiệu lão hóa.
Được biết các sản phẩm mà Angela Baby quảng cáo bao gồm phần má và son môi, trong quá trình làm việc tuy gặp phải một ít khó khăn nhưng Baby đã tiếp thu ý kiến và hoàn thành tốt buổi ghi hình.
Với nhan sắc mỹ miều, kinh diễm, đi cùng với đó là giá trị thương mại cao ngút ngàn. Từ lúc bước vào Cbiz cho đến nay, Angela Baby luôn được các nhãn hàng thương hiệu ưu ái "chọn mặt gửi vàng".
Cô được ví như là "nàng thơ" của địa hạt thời trang khi đảm nhận vai trò người đại diện cho nhiều thương hiệu quần áo, phụ kiện, túi xách...
Chưa dừng lại ở đó, nét đẹp không tuổi cũng giúp cô "cá kiếm" được nhiều trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
>>> XEM THÊM: Angela Baby lâu lắm mới chịu 'cưa sừng làm nghé', nhưng đôi chân mướt mát mới giật trọn spotlight
Vào tháng 7 năm ngoái, Angela Baby đã mở livestream trên nền tảng Douyin (Tik Tok). Bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã bán hàng liên tục trong 5 tiếng đồng hồ, từ 8 giờ tối đến 1 giờ sáng. Trong thời gian phát sóng, Angela Baby vô cùng nhiệt tình tương tác và giao lưu với fan hâm mộ, lượt view cũng không ngừng tăng. Kết quả, buổi livestream đã thu hút hơn 26 triệu lượt xem, đỉnh điểm là 400 nghìn người xem cùng một lúc. Ngoài ra, theo thống kê ,Angela Baby đã 'chốt' được 97.000 đơn hàng, tổng doanh thu lên đến 14 triệu NDT.