Tin mới

Angela Baby sụt cân, tiều tụy trông thấy sau khi bị phong sát, sự nghiệp lao dốc không phanh

Thứ năm, 07/12/2023, 16:01 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Angela Baby khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cho tạp chí Grazia Singapore của Angela Baby đã được QQ đăng tải. Sau sự kiện bị cấm sóng tại Trung Quốc, đây là hình ảnh hiếm hoi của Angela Baby xuất hiện, thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Angela Baby khiến nhiều người bất ngờ với khuôn mặt hốc hác, nữ diễn viên cũng tụt cân đang kể. Có thể thấy, việc bị phong sát đã khiến mỹ nhân sinh năm 1989 bị ảnh hưởng không nhỏ.

Angela Baby lộ ảnh gầy gò, hốc hác sau khi bị phong sát
Angela Baby lộ ảnh gầy gò, hốc hác sau khi bị phong sát
Hình ảnh của nữ diễn viên khiến nhiều người xót xa
Hình ảnh của nữ diễn viên khiến nhiều người xót xa
Kể cả ảnh đã qua chỉnh sửa, Angela Baby vẫn không giấu được vẻ tiều tụy
Kể cả ảnh đã qua chỉnh sửa, Angela Baby vẫn không giấu được vẻ tiều tụy

Trước đó, tài khoản Weibo của Angela Baby đã bị cấm ngôn sau sự kiện nữ diễn viên đi xem show thoát y của Lisa (Blackpink) tại Pháp. Dù không chính thức có văn bản phong sát, song nữ diễn viên đã bị cấm sóng ngầm. Một số chương trình truyền hình đã xóa tên Angela Baby ra khỏi danh sách, tên của nữ diễn viên cũng bị gạch khỏi các tác phẩm từng tham gia, dự án phim ảnh dừng ra mắt, không được tham dự sự kiện giải trí và bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội.

Vào ngày 6/12, tài khoản Weibo cá nhân của Angela Baby bị hạ cấp vì lượng fan giảm và mất lượt tương tác sau 40 ngày bị khóa. Có thể thấy, đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mỹ nhân "Mộ sắc tâm ước".

Tài khoản mạng xã hội của Angelababy đã bị khóa vào đầu tháng 11, với lý do 'Người dùng hiện bị cấm do vi phạm luật pháp và quy định liên quan'
Tài khoản mạng xã hội của Angelababy đã bị khóa vào đầu tháng 11, với lý do "Người dùng hiện bị cấm do vi phạm luật pháp và quy định liên quan"
Địa vị trong Cbiz của Angela Baby hiện đang tụt giảm nghiêm trọng
Địa vị trong Cbiz của Angela Baby hiện đang tụt giảm nghiêm trọng

Việc Angela Baby tới xem show thoát y của Lisa từng là chủ đề gây tranh cãi mạnh mẽ trong Cộng đồng mạng xứ Trung. Vụ việc nhanh chóng leo lên hot search Weibo với hàng ngàn bình luận ném đá, thậm chí có cư dân mạng tố cáo lên Quảng điện yêu cầu chính phủ phong sát Angela Baby vì gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ, là người của công chúng nhưng lan truyền văn hóa thoát y.

Vốn dĩ sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên phim ảnh của Angela Baby đã ngày càng tệ. Kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao, bị cho là không thể "gánh" phim. Chẳng còn "tư bản" chống lưng, sự nghiệp của mỹ nhân đình đám vốn đã lao đao lại càng trở nên bế tắc vì scandal mới.

Nhiều netizen bình luận Angela Baby hiện tại đã "hết cứu", không thể lấy lại hào quang đã mất sau vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby