Tin mới

Angela Baby, Trương Gia Nghê bị phát hiện tới hộp đêm thoát y xem Lisa biểu diễn, netizen tranh cãi dữ dội

Thứ bảy, 30/09/2023, 10:21 (GMT+7)

Hai nữ diễn viên đình đám Cbiz bị bắt gặp có mặt tại hộp đêm Crazy Horse nơi Lisa biểu diễn.

Mới đây, hai nữ diễn viên Trung Quốc là Angela Baby và Trương Gia Nghê đã bị bắt gặp xuất hiện tại Crazy Horse - câu lạc bộ thoát y nổi tiếng tại Paris, Pháp để xem Lisa của Blackpink biểu diễn. Crazy Horse là một địa điểm khá nhạy cảm khi nổi tiếng nhờ tiết mục biểu diễn do các nữ vũ công khỏa thân thực hiện cùng các màn ảo thuật đa dạng, show chỉ dành cho khán giả trên 16 tuổi và cấm khán giả ghi hình.

Những hình ảnh của Anglea Baby và Trương Gia Nghê nhanh chóng thu hút sự chú ý khổng lồ trên mạng xã hội Weibo, tên của hai nữ diễn viên đình đám cũng lần lượt leo lên hot search với lượng tương tác đông đảo.

Angela Baby, Trương Gia Nghê bị phát hiện tới hộp đêm thoát y xem Lisa biểu diễn, netizen tranh cãi dữ dội - Ảnh 1
 
Angela Baby, Trương Gia Nghê bị phát hiện tới hộp đêm thoát y xem Lisa biểu diễn, netizen tranh cãi dữ dội - Ảnh 2
 
Angela Baby và Trương Gia Nghệ lộ ảnh tới Crazy Horse xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn
Angela Baby và Trương Gia Nghệ lộ ảnh tới Crazy Horse xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn

Thời gian gần đây, Lisa (BLACKPINK) liên tục trở thành tâm điểm tranh cãi vì nhận lời trình diễn tại Crazy Horse. Em út BLACKPINK vấp phải sự phản đối lớn, đặc biệt là từ cộng đồng fan hâm mộ Hàn và Trung. Thậm chí một "trạm tỷ" sở hữu tới hơn 50.000 fan của Lisa tại Trung Quốc đã tuyên bố đóng cửa, "thoát fan" để bày tỏ thái độ phản đối hành động biểu diễn ở hộp đêm thoát y của Lisa. 

Giữa tâm bão Lisa bị chỉ trích, việc Angela Baby và Trương Gia Nghê tới Crazy Horse tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao. Nhiều người ném đá hai mỹ nhân vì công khai tới địa điểm nhạy cảm để ủng hộ Lisa. Trái lại, một số cư dân mạng bênh vực cho rằng đây chỉ là một hoạt động giải trí bình thường, cả hai cũng chỉ tới xem chứ không biểu diễn. Hiện tại, mạng xã hội Weibo tràn ngập những bình luận trái chiều của cư dân mạng về sự xuất hiện của Angela Baby và Trương Gia Nghê.

Lisa gây chấn động khi diện nội y táo bạo cùng dàn vũ công gần như khoả thân tại Crazy Horse
Lisa gây chấn động khi diện nội y táo bạo cùng dàn vũ công gần như khoả thân tại Crazy Horse

Được biết, Angela Baby và Trương Gia Nghê hiện có mặt tại Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Trong khi đó, show diễn của Lisa tại Crazy Horse tuy bị công chúng phản đối nhưng lại được rất nhiều người quen, bạn bè và người nổi tiếng tới ủng hộ như Jisoo, Rosé (BLACKPINK), Rosalía, Austin Butler, Kaia Gerber, gia đình CEO LVMH của bạn trai tin đồn Frédéric Arnault,... đến tham dự.

Lisa vui vẻ, rạng rỡ sau đêm diễn đầu tiên thành công tại Crazy Horse
Lisa vui vẻ, rạng rỡ sau đêm diễn đầu tiên thành công tại Crazy Horse

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news