Tin mới

Angela Baby, Trương Gia Nghê bị tẩy chay vì xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại hộp đêm thoát y

Thứ ba, 03/10/2023, 15:28 (GMT+7)

Hai nữ diễn viên đình đám Trung Quốc đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn sau khi tới Crazy Horse ủng hộ show diễn của Lisa (BLACKPINK).

Thời gian gần đây, Lisa (Blackpink) liên tục trở thành tâm điểm tranh cãi vì nhận lời trình diễn tại Crazy Horse - một hộp đêm thoát y giới hạn độ tuổi nổi tiếng tại Pháp.

Em út BLACKPINK vấp phải sự phản đối lớn, đặc biệt là từ cộng đồng fan hâm mộ Hàn và Trung. Thậm chí một "trạm tỷ" sở hữu tới hơn 50.000 fan của Lisa tại Trung Quốc đã tuyên bố đóng cửa, "thoát fan" để bày tỏ thái độ phản đối hành động biểu diễn ở hộp đêm thoát y của Lisa. 

Lisa (BLACKPINK) vướng tranh cãi biểu diễn tại hộp đêm 'người lớn'
Lisa (BLACKPINK) vướng tranh cãi biểu diễn tại hộp đêm "người lớn"

Giữa thời điểm "nước sôi lửa bỏng", dân tình bất ngờ bắt gặp Angela Baby và Trương Gia Nghê tới Crazy Horse để ủng hộ Lisa. Hành động này của hai nữ diễn viên đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng trong nước.

Vụ việc nhanh chóng leo lên hot search Weibo với hàng ngàn bình luận ném đá, thậm chí có cư dân mạng tố cáo lên Quảng điện yêu cầu chính phủ phong sát Angela Baby và Trương Gia Nghê vì gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ, là người của công chúng nhưng lan truyền văn hóa thoát y.

Angela Baby và Trương Gia Nghê lao đao vì bị tẩy chay sau khi tới Crazy Horse xem Lisa biểu diễn
Angela Baby và Trương Gia Nghê lao đao vì bị tẩy chay sau khi tới Crazy Horse xem Lisa biểu diễn

Mới đây, sự việc lại được "thêm dầu vào lửa" khi Crazy Horse đăng tải trực tiếp hình ảnh của Trương Gia Nghê trên tài khoản instagram chính thức. Hình ảnh này khiến nữ diễn viên tiếp tục đứng trước "đầu sóng ngọn gió" bị chỉ trích càng thêm gay gắt. Nhiều netizen bình luận nữ diễn viên hiện tại đã "hết cứu", không thể "tẩy trắng" sau bài đăng này.

Trước sự công kích của Cnet, mới đây một show truyền hình đã cắt bỏ hình ảnh của Angela Baby và không công bố về sự xuất hiện của nữ diễn viên trong show. Một kênh của CCTV hôm 1/10 thậm chí đã xóa các hình ảnh của nữ diễn viên trong Gala Trung thu. Bộ phim "Chuyện Tốt Thành Đôi" của Trương Gia Nghê cũng đã cắt tên cô ra khỏi bài đăng PR phim mới nhất trên các nền tảng có liên quan.

Chỉ vì tới xem Lisa biểu diễn ở hộp đêm thoát y, Angela Baby và Trương Gia Nghê có nguy cơ bị 'phong sát'
Chỉ vì tới xem Lisa biểu diễn ở hộp đêm thoát y, Angela Baby và Trương Gia Nghê có nguy cơ bị "phong sát"

Hiện tại, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp "Đạp Gió" 2023 vẫn một mực im lặng trước sự tấn công của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news