Tin mới

Giggs bất mãn, nội bộ M.U mâu thuẫn gay gắt, Moyes sắp bị lật đổ?

Thứ ba, 18/03/2014, 09:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên nhiều trang báo ở Anh đồng loạt đưa tin về mâu thuẫn nội bộ M.U mà người cầm đầu là Ryan Giggs với quyết tâm lật đổ HLV David Moyes. 

(Tinmoi.vn) Trên nhiều trang báo ở Anh đồng loạt đưa tin về mâu thuẫn nội bộ M.U mà người cầm đầu là Ryan Giggs với quyết tâm lật đổ HLV David Moyes. 

Thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua đã đẩy nỗi thất vọng của những người M.U lên tới đỉnh điểm. Ngay sao đó, những thông tin động trời về mối quan hệ rạn nứt của Quỷ đỏ đã xuất hiện tràn ngập trên mặt báo. 

Cụ thể, Ryan Giggs, công thần của M.U đã công khai chỉ trích phương pháp huấn luyện cùng cách chỉ đạo của David Moyes. Được biết, Giggs đã được Moyes bổ sung vào đội ngũ trợ lý của M.U vào đầu mùa giải qua.

Tuy nhiên kể từ trận đấu gặp Cardiff vào tháng 1 vừa qua, đến nay Giggs chưa một lần ra sân cho “Quỷ đỏ”, ở trận gặp Liverpool vừa qua anh đã không có tên trong danh sách đăng kí dự bị. 

Thống kê cho thấy, trong vòng 10 tuần qua, chiến lược gia này mới chỉ sử dụng tiền vệ người xứ Wales ra sân tổng cộng 81 phút.

Moyes đang có mâu thuẫn với Ryan Giggs

Chính điều này khiến công thần của M.U không hài lòng. Theo nguồn tin thân cận, cầu thủ này đã gọi mối quan hệ với Moyes là “thứ rác rưởi”.

Thậm chí, vài nguồn khác cho rằng Ryan Giggs còn đang cầm đầu nhóm trụ cột của Quỷ đỏ (trong đó có Rio Ferdinand và Rooney) chống phá Moyes trong thời gian qua. Điều đó khiến cho CLB luôn nhận được kết quả thất vọng trong những trận đấu quan trọng.

Phải chăng, đây là dấu hiệu cho thấy ngày tàn của Moyes sắp tới?

Video trận đấu: Man Utd 0-3 Liverpool

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news