Tin mới

Đại chiến Man Utd – Liverpool: Sự tĩnh lặng trước giờ giông bão

Thứ bảy, 15/03/2014, 12:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không giống những lần đụng độ trước đây, cả MU và Liverpool đều tỏ ra im lặng trước trận đâị chiến sẽ diễn ra vào tối chủ nhật 16/3 tới.

(Tinmoi.vn) Không giống những lần đụng độ trước đây, cả MU và Liverpool đều tỏ ra im lặng trước trận đâị chiến sẽ diễn ra vào tối chủ nhật 16/3 tới.

 

Không phải hai đội bóng cùng thành phố như Man Utd – Man City; Liverpool – Everton; ChelseaArsenal… Tuy nhiên mối hận thù giữa Man Utd  và Liverpool lại kéo dài qua nhiều thập kỷ. Bằng chứng là luôn xuất hiện những màn khẩu chiến dữ dội mỗi khi đội bóng này vượt mặt đội bóng kia.

Những trận chiến giữa Man Utd và Liverpool đều rất quyết liệt

Ngày Man Utd chính thức vượt mặt Liverpool về số danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, hàng triệu CĐV Liverpool đã xem đó là một “nỗi nhục” quá lớn và đội bóng này cần phải cố gắng lấy lại. Từ một đội bóng trung bình, dưới sự dẫn dắt tài tình của Sir Alex Quỷ đỏ thành Manchester đã cho đội bóng thành phố cảnh Mersayside “ngửi khói” trong cuộc đua cho đội bóng giàu thành tích nhất ở xứ Sương mù.

 man utd vs liverpool, dại chien mu vs liverpool, truc tiep mu vs liverpool, link sopcast mu vs liverpool, david moyes, rooney Trong quá khứ, đại chiến MU vs Liverpool luôn diễn ra rất căng thẳng.

Tuy nhiên, có vẻ như mối hận thù giữa đôi bên đang tạm lắng xuống khi HLV David Moyes lên thay thế Sir Alex Ferguson. Không còn những màn đấu “võ mồn” trước mỗi trận đấu. Sự khiêm nhường và tôn trọng đang bao trùm trước trận đại chiến cực kỳ quan trọng này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV David Moyes lại rất khiêm nhường và khẳng định rằng Liverpool đang ở “cửa trên” MU thời điểm này: “Vị thế của Liverpool cho thấy họ đang chiếm thế thượng phong so với chúng tôi. Họ có khả năng giành chiến thắng cao hơn”.

Chia sẻ với những gì Man Utd và HLV David Moyes, HLV Rodgers nói: “Tôi có sự đồng cảm với những áp lực dành cho Moyes. Ở một CLB lớn, bạn không thể tránh khỏi. Bản thân tôi đã từng trải qua quãng thời gian như thế, khi tôi đến đây thay Kenny Dalglish, người đã và vẫn là một huyền thoại của Liverpool. Nhưng điều đó không bao giờ làm tôi sợ hãi. Để làm tốt công việc của mình, bạn phải có sự tự tin đầu tiên. Bạn đừng để ý quá nhiều về những lời đàm tiếu. Đừng để nó là những đám mây đen lơ lửng trên đầu bạn.”

Kể từ sau chiến thắng 4-1 hồi tháng 3/2009, Liverpool chỉ biết đến toàn thua MU khi hành quân tới Old Trafford. Và đó cũng là mùa giải hiếm hoi trong nhiều năm qua, The Kop là đối thủ cạnh tranh vô địch với MU. Tuy nhiên hi vọng tìm lại ánh hào quang đang ở gần Liverpool trong mùa này bởi từ đầu năm 2014, họ thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news