Tin mới

Soi cận nhan sắc của 5 hotgirl TikTok nổi khắp cõi mạng: Liệu có đẹp như lời đồn?

Thứ tư, 07/04/2021, 10:11 (GMT+7)

Dù mới được 17 tuổi nhưng những hotgirl này đã nổi tiếng khắp mạng TikTok khiến nhiều người điêu đứng.

Hân N.ZaHan 

Nhắc đến hotgirl TikTok thì không thể không nhắc đến Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 2004. Cô nàng này đang học lớp 12 tại trường THPT Thanh Hà, Hải Dương. Tuy mới 17 tuổi nhưng Phương Thảo đã trở thành hiện tượng trên mạng Tiktok và kiếm tiền khủng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu.

Hotgirl TikTok Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh FBNV
Hotgirl TikTok Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh FBNV

Những video của Phương Thảo khiến biết bao trái tim điêu đứng khi sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt trong những hình ảnh trên Tik Tok từng khoảnh khắc của Phương Thảo với những biểu cảm hài hước đáng yêu. Thậm chí một cái nháy mắt hay nụ cười rạng rỡ của cô nàng này cũng thu hút đến hơn 30 triệu lượt xem. 

Gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn của Phương Thảo khiến nhiều người điêu đứng. Ảnh internet
Gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn của Phương Thảo khiến nhiều người điêu đứng. Ảnh internet

Điều đáng nói là không chỉ được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích mà video của cô nàng sinh năm 2004 này còn được nhiều tài khoản nước ngoài học theo và cover lại. Đến thời điểm này, tài khoản TikTok của Phương Thảo đã lên đến hơn 400 video và đạt mốc 7 triệu lượt theo dõi.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Lê Thị Khánh Huyền

Trái với những hình ảnh đáng yêu của Phương Thảo thì Lê Thị Khánh Huyền lại theo đuổi một phong cách hoàn toàn khác. Dù cũng cùng sinh năm 2004 nhưng Lê Thị Khánh Huyền lại sở hữu phong cách quyến rũ, gợi cảm khiến cô nàng có phần chững chạc hơn hình ảnh dễ thương của Phương Thảo.

Hotgirl 17 tuổi Lê Thị Khánh Huyền. Ảnh FBNV
Hotgirl 17 tuổi Lê Thị Khánh Huyền. Ảnh FBNV

Cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt vline cùng sống mũi cao, hotgirl Lê Thị Khánh Huyền đã gây ấn tượng mạnh với dân mạng. Đặc biệt thân hình chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đấy của Khánh Huyền đã khiến cô nổi danh khắp cõi mạng nhất là Tik Tok. Dù mới ở độ tuổi 17 nhưng hotgirl đất Quảng Ninh lại từng khiến nhiều người tranh cãi khi diện những trang phục "mát mẻ". Cô thường xuyên tạo hình với những tư thế hơi quá cùng những hình ảnh khiến dân mạng "toát mồ hôi". 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hiện nay, tài khoản của Lê Thị Khánh Huyền đã lên đến hơn 7 triệu lượt theo dõi nhưng cô vẫn vướng nhiều ý kiến trái chiều vì thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi cùng hình ảnh không đúng với lứa tuổi. Hơn nữa, nhắc đến Khánh Huyền thì không ít người sẽ nhớ đến sự cố năm 16 tuổi của cô giống như hotgirl Trâm Anh khiến không ít người theo dõi. Thời gian gần đây, Lê Thị Khánh Huyền cũng vẫn theo đuổi phong cách như  Ngọc Trinh nhưng cũng đã có phần tiết chế hơn.

Những bức ảnh chụp trên giường của Khánh Huyền bị nhiều lời chê. Ảnh FBNV
Những bức ảnh chụp trên giường của Khánh Huyền bị nhiều lời chê. Ảnh FBNV

Lê Bống

Không kém Lê Thị Khánh Huyền, Lê Bống cũng được biết đến là hotgirl Tik Tok với nhan sắc xinh đẹp "gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh". So với những thế hệ TikTok nữ 2k nổi tiếng như Phương Thảo, Khánh Huyền, Lê Bống lại thuộc về thế hệ 9x. Thế nhưng, tuổi tác không nói lên tất cả khi cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng thân hình bốc lửa.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Những hình ảnh của Lê Bống xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng "toát mồ hôi". Trước khi trở thành hotgirl TikTok, Lê Bống từng sở hữu thân hình không hoàn hảo với cân nặng lên đến 70kg. Thế nhưng sau đó, cô nàng đã nỗ lực tập gym và có thân hình chuẩn chỉnh đáng mơ ước. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Ngoài những video hot trên Tik Tok thì Lê Bống còn là một Youtuber chuyên chia sẻ về những bài tập, phương pháp ăn giúp các chị em có thân hình hoàn hảo. Chính thần thái và nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình, Lê Bống đã được mời xuất hiện ở nhiều MV và phim ảnh. Hiện tại tài khoản Tik TOk của Lê Bống lên đến 5,2 triệu người theo dõi.

Vũ Thị Khánh Huyền

Đây cũng là một cô nàng hotgirl nổi tiếng với hơn 4 triệu lượt theo dõi trên mạng Tik Tok hiện nay. Điều đáng nói là không chỉ cùng tên với Lê Thị Khánh Huyền mà Lê Thị Khánh Huyền còn có gương mặt na ná giống nhau. Không phải chị em song sinh bởi Vũ Thị Khánh Huyền đang học tập và sinh sống tại thành phố Đà Nẵng. 

Hotgirl Vũ Thị Khánh Huyền cũng sở hữu lượng theo dõi khủng. Ảnh FBNV
Hotgirl Vũ Thị Khánh Huyền cũng sở hữu lượng theo dõi khủng. Ảnh FBNV

Vũ Thị Khánh Huyền lại có môt dấu ấn riêng khi cô theo đuổi phong cách trẻ trung năng động. Cũng sở hữu nhan sắc xinh không góc chết với làn da trắng mịn, đôi mặt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, Khánh Huyền gây ấn tượng mạnh trong những khoảnh khắc được đăng tải trên mạng. Đặc biệt, Vũ Thị Khánh Huyền còn tạo ra một điểm nhấn riêng biệt cho mình không chỉ là hotgirl TikTok mà còn là những điệu nhảy hết sức năng động và trẻ trung.

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Khánh Huyền khiến nhiều người xao xuyến. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Thị Khánh Huyền khiến nhiều người xao xuyến. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news